Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville bênh vực Maguire trước chỉ trích từ CĐV

Thứ Ba 12/07/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville lên tiếng ủng hộ Maguire trước làn sóng chỉ trích từ CĐV MU sau thông tin Maguire tiếp tục làm đội trưởng MU mùa tới.

Neville bảo vệ Maguire

Hiện MU đang có mặt ở Thái Lan để chuẩn bị cho chuyến du đấu tiền mùa giải. Thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ có trận gặp Liverpool trên sân Rajamangala trước khi chuyển tới Australia chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. 

Cũng tại Thái Lan, HKV ten Hag xác nhận Maguire sẽ tiếp tục được đeo băng đội trưởng tại MU mùa tới. Hậu vệ người Anh vừa trải qua mùa giải đáng quên và nhiều CĐV cho rằng cầu thủ này không xứng đáng với tấm băng đội trưởng của MU. Ngược lại, Gary Neville hoàn toàn ủng hộ quyết định của ten Hag. Trên Twitter cá nhân, cựu hậu vệ MU bày tỏ sự hài lòng khi hay tin Maguire sẽ làm đội trưởng MU mùa tới.

Neville bênh vực Maguire trước chỉ trích từ CĐV 1
Harry Maguire tiếp tục mang băng đội trưởng MU mùa tới

Chính hành động này đã châm ngòi cho những lời lẽ không hay giữa Neville với những CĐV của MU. Nhiều người cho rằng Neville ủng hộ ten Hag vì cả hai cùng là người Anh. Đáp lại những lời lẽ từ phía CĐV, Neville nói:

"Xin lỗi khi phải nói ra điều này, nhưng người tín nhiệm Maguire và trao băng đội trưởng cho cậu ấy là một HLV người Hà Lan chứ không phải một gã hề người Anh nào đó trên ghế chỉ đạo. Những người chỉ trích tôi vì ủng hộ Maguire có lên tiếng chê HLV ten Hag vì quyết định đó không?

Dừng việc chỉ trích Maguire lại và bắt đầu ủng hộ cậu ấy cũng như đội bóng đi. HLV ten Hag rất thích Maguire và cậu ấy cũng chẳng phải mẫu người thiếu bản lĩnh như mọi người vẫn thường chê đâu."

Hậu vệ sinh năm 1993 không thể hoàn thành buổi tập cùng đồng đội trên đất Thái vì chấn thương. Được biết, Maguire gặp vấn đề về thể lực và không thể tham gia buổi tập cùng toàn đội. Khả năng ra sân của hậu vệ số 5 trong trận đấu với Liverpool vẫn còn để ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X