Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bundesliga lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool

Thứ Hai 22/02/2021 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Florian Neuhaus của Borussia Monchengladbach khẳng định anh không hề bị phân tâm trước những tin đồn liên quan đến Liverpool.
Cuối tuần trước, tờ Kicker cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ thực hiện thương vụ chiêu mộ Neuhaus nếu như không thể giữ chân Wijnaldum vào mùa hè 2021. Sinh năm 1997, Neuhaus đang là tiền vệ đầy triển vọng của CLB chủ quản Gladbach cũng như Bundesliga.

Dù gia nhập một đội bóng lớn như Liverpool là giấc mơ với mọi cầu thủ song Neuhaus cho hay dù có thế nào thì anh cũng hiểu đâu là trọng tâm vào thời điểm này. Hiện tại, Monchengladbach đã có mặt ở vòng 1/8 Champions League và đối đầu với gã khổng lồ Man City còn tại Bundesliga, họ đang ganh đua một tấm vé dự cúp châu Âu.

Florian Neuhaus lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool hình ảnh

Florian Neuhaus lên tiếng về khả năng cập bến Liverpool


Tiền vệ này chia sẻ: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2024 và đặt ra những mục tiêu lớn lao cho bản thân vào mùa giải này. Đó là điều mà tôi bận tâm nhất chứ không phải những tin đồn chuyển nhượng.

Tôi đang khoác áo Monchengladbach và muốn cùng đội bóng hoàn thành những kế hoạch đã vạch ra. Bây giờ tôi chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra sau đây vài tháng nữa.

Tôi cảm thấy rất thoải mái về tình trạng hiện tại. Monchengladbach là một CLB tuyệt vời, hội tụ đủ mọi điều kiện tốt để cho tôi phát triển sự nghiệp. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mình đang có ở Monchengladbach”.


Neuhaus được cho là có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro và rất có thể sẽ ra đi khi người thầy hiện tại ở Gladbach, Marco Rose xác nhận sẽ chính thức chuyển sang dẫn dắt Dortmund từ mùa tới.



Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”Crouch: “Sự cân bằng của Liverpool đã hoàn toàn biến mất”
Theo cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo The Kop, thì đội bóng cũ sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn cán đích trong Top 4 chung cuộc ở Premier League...
James Rodriguez phấn khích sau màn vùi dập LiverpoolJames Rodriguez phấn khích sau màn vùi dập Liverpool
Tiền vệ James Rodriguez sung sướng khi chứng kiến Everton đánh bại Liverpool 2-0 ngay tại Anfield.
BXH Ngoại hạng Anh năm 2021: West Ham Top 2, Liverpool xếp hạng 17BXH Ngoại hạng Anh năm 2021: West Ham Top 2, Liverpool xếp hạng 17
Trong năm 2021 dương lịch, Man City đang thi đấu thăng hoa. Trong khi đó Liverpool chìm sâu vào khủng hoảng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X