Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Ronaldo muốn ra đi, Ten Hag nên lái xe đưa cậu ấy đến sân bay

Chủ Nhật 10/07/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cây viết Oliver Holt chia sẻ trên tờ Daily Mail rằng Erik ten Hag cần phải lập phong cách của riêng mình ở Man United và ông không thể làm điều này khi có Ronaldo.

Oliver Holt khuyên MU chia tay Ronaldo nhanh chóng

Cây viết Oliver Holt đã chia sẻ về tình hình của Ronaldo ở Man United hiện tại. Ông cho rằng MU nên sớm chia tay cầu thủ người Bồ nếu thực sự muốn hướng đến những danh hiệu lớn.

Nếu Ronaldo muốn ra đi, Ten Hag nên lái xe đưa cậu ấy đến sân bay 1
Nếu Ronaldo muốn ra đi, Ten Hag nên lái xe đưa cậu ấy đến sân bay

“Đúng là Ronaldo ghi nhiều bàn thắng, và những người đánh giá cá nhân cao hơn tập thể sẽ tiếp tục vin vào điều này. Những người khác sẽ thấy rằng Man United ghi được ít bàn thắng hơn nhiều ở mùa giải trước khi có Ronaldo so với mùa giải trước đó khi họ không có cậu ấy. Cầu thủ đã trở nên lớn hơn đội bóng. Man United gặp khó đến nỗi cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League.

Ronaldo ghi bàn nhưng không làm được nhiều điều khác. Ở tuổi 37, Ronaldo là một cầu thủ hạng sang và những cầu thủ như thế không còn phù hợp với Premier League. Kể cả một người xem thông thường cũng thấy Man United làm việc không chăm chỉ như Man City hay Liverpool mùa trước. Họ trông giống như những cầu thủ nghiêm túc đang đeo giày cao gót và Ronaldo là người thiết lập điều đó.

Vậy nên nếu Ronaldo muốn rời đi, chúc may mắn tìm được một câu lạc bộ sẵn sàng khuất phục bản thân trước cái tôi của cậu ấy như Man United mùa trước. Bất kỳ câu lạc bộ nào sẵn sàng làm vậy đều sẽ hướng tới một thế giới đau đớn. Man United, với những thủ lĩnh khác đã tàn lụi xung quanh Ronaldo, vẫn đang tính toán cái giá phải trả vì điều đó.

Điều tôi không hiểu là tại sao Man United không nhanh chóng đưa Ronaldo rời khỏi câu lạc bộ khi cậu ấy muốn ra đi. Hãy lái xe đưa cậu ấy tới sân bay, chúc cậu ấy may mắn cho tương lai, cảm ơn vì những gì đã làm trong những năm qua, đưa cậu ấy lên máy bay tới bất cứ nơi nào cậu ấy muốn. Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, nhưng sự vĩ đại đã nằm ở quá khứ chứ không phải hiện tại”.

Barca quyết định sẽ bán Frenkie de JongBarca quyết định sẽ bán Frenkie de Jong
Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 
Điểm tin bóng đá sáng 10/7: MU đẩy mạnh thỏa thuận với tân binh thứ 3Điểm tin bóng đá sáng 10/7: MU đẩy mạnh thỏa thuận với tân binh thứ 3
MU gấp rút chiêu mộ tân binh thứ 3, Arsenal nhắm sao Milan, Man City chốt giá bán Ake,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 10/7/2022

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X