Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Man City tiếp tục giành cú ăn ba, Pep sẽ giải nghệ

Thứ Năm 07/12/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận mình sẽ chia tay sự nghiệp huấn luyện nếu Man City tiếp tục giành cú ăn ba mùa này.

Pep chia sẻ về kế hoạch nghỉ hưu

Man City trải qua trận không thắng thứ tư liên tiếp tại Premier League sau thất bại trước Aston Villa. Đội bóng của Pep đã có trận đấu đầy thất vọng trước Aston Villa. Cả trận, Man City chỉ có 2 cú sút về phía khung thành đối thủ cùng nhiều thống kê đáng thất vọng khác.

Với thất bại trước Aston Villa, Man City đã bị Arsenal bỏ cách 6 điểm tới ngôi đầu. CĐV Man City có quyền lo lắng với phong độ của đội nhà thời gian qua. Từ chỗ giành cú ăn ba mùa trước, Man City đang cho thấy không ít vấn đề mùa này.

Nếu Man City tiếp tục giành cú ăn ba, Pep sẽ giải nghệ 1
Pep Guardiola sẽ nghỉ hưu nếu Man City giành cú ăn ba mùa này

Pep cũng nói rằng nếu Man City ăn ba tiếp, ông sẽ giải nghệ. Cụ thể, thuyền trưởng Man City chia sẻ: "Nếu mùa này Man City tiếp tục giành cú ăn ba, tôi sẽ nghỉ hưu luôn. Chắc chắn là vậy."

Thuyền trưởng Man City đồng thời thừa nhận đối thủ chơi hay hơn ở trận này: "Hôm nay, chúng tôi thi đấu với khát khao cao độ. Nhưng Aston Villa đá hay hơn và khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn, nhất là trong nửa đầu trận đấu.

Hiệp 2 mọi thứ diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác. Chúng tôi đã có những điều chỉnh để tạo lợi thế. Nhưng ở khoảng 1/3 cuối sân đối thủ, chất lượng đường chuyền cũng như những tình huống di chuyển lại không được tốt.

Đưa đội bóng vượt qua những thời điểm khó khăn như hiện tại là nhiệm vụ của tôi. Bởi lẽ trong suốt những năm qua, Man City đã xây dựng thói quen chiến thắng ở từng trận đấu. Tuy vậy, không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi với Man City. Chúng tôi cần lấy lại động lực thi đấu càng sớm càng tốt."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X