Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic ngầm ám chỉ cầu thủ MU đá dưới sức

Thứ Tư 10/04/2024 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét từ Nemanja Vidic, màn trình diễn kém cỏi của MU thời gian qua có một phần lỗi của cầu thủ chứ không hoàn toàn do HLV Erik ten Hag.

Nemanja Vidic nói thẳng một điều về MU

Mùa giải năm nay chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của Man Utd. Đội bóng của HLV Erik ten Hag thi đấu thiếu thuyết phục và đang ngày một xa tấm vé dự Champions League.

Có nhiều ý kiến xung quanh phong độ của MU mùa này. Người cho rằng HLV Erik ten Hag phải chịu trách nhiệm vì màn thể hiện yếu kém của đội nhà. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng chính cầu thủ MU mới đáng bị đổ lỗi.

Nemanja Vidic nghiêng về ý thứ hai hơn. Cựu hậu vệ MU cho rằng cầu thủ Man Utd, ngay cả với dàn cầu thủ kinh nghiệm, gặp vấn đề về tâm lý suốt thời gian qua.

Nemanja Vidic ngầm ám chỉ cầu thủ MU đá dưới sức 1
Cầu thủ Man Utd gặp vấn đề tâm lý

Vidic chia sẻ: "Dường như nhiều cầu thủ chưa sẵn sàng ra sân và thi đấu với phong độ cao nhất của mình. Nhất là nhóm cầu thủ dạn dày kinh nghiệm. Tôi không cho rằng vấn đề của đội bóng chỉ nằm ở vị trí HLV.

Tôi cho rằng cầu thủ cũng nên chịu trách nhiệm. Tâm lý thi đấu là vấn đề với Man Utd suốt thời gian qua. Không phải tới mùa giải năm nay, vấn đề này mới xuất hiện. Mà tôi đã cảm nhận được điều đó từ mấy năm trước rồi.

Sir Jim Ratcliffe và bộ máy của ông ấy sẽ có nhiều điều phải làm sau khi tiếp quản đội bóng. Hãy nhìn cách Man Utd thi đấu mùa này là hiểu. Theo tôi, việc MU đá kém không phải vì chất lượng con người thua sút so với đối thủ. Mà là tinh thần chiến đấu của cầu thủ có vấn đề.

Sau mùa giải đầu tiên cùng Erik ten Hag, tôi còn nghĩ rằng MU có thể tiến xa hơn nữa, thậm chí là đua vô địch. Nhìn Liverpool mà xem, mùa trước họ xếp thứ 5 còn mùa này họ trong top đầu. Nhưng rõ ràng, tôi vẫn đánh giá cao những gì Erik ten Hag làm được."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X