Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp được ca ngợi vì cách đối xử tình cảm với cầu thủ Liverpool

Thứ Hai 29/03/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neco Williams đã ca ngợi cách mà HLV Klopp che chở cho các cầu thủ trẻ của Liverpool và gửi những lời cảm ơn tới chiến lược gia người Đức.
Neco Williams vươn lên đội một Liverpool ở mùa giải 2019/20. Anh đang dần đóng vai trò quan trọng hơn tại Anfield. Kể từ khi có bước đột phá đáng kể năm ngoái, Williams đã giành huy chương Premier League và được triệu tập lên đội tuyển xứ Wales.

Dù Liverpool không thi đấu thăng hoa như mùa giải năm ngoái nhưng Neco Williams vẫn chứng tỏ mình là một trong những tài năng hứa hẹn nhất ở Merseyside. Và cầu thủ 19 tuổi đã gửi những lời tri ân cho HLV Klopp vì đã giúp anh trưởng thành vượt bậc.

Williams Klopp

Neco Williams ca ngợi cách đối xử tình cảm của Klopp với cầu thủ Liverpool


“Klopp đã đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi cho đến giờ. Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ về việc chơi cho Liverpool. Được ở Liverpool từ khi lên 6, vượt qua các giai đoạn và cuối cùng ra mắt đội bóng là một khoảnh khắc trong mơ với tôi. Đó sẽ là khoảnh khắc mà tôi không bao giờ quên. Được ra mắt dưới thời Klopp mang lại cho tôi thêm động lực và đó là một khoảnh khắc đặc biệt”.


Nói về cách mà Klopp che chở cho các học trò, Williams chia sẻ: “Ông ấy làm như thế với mọi cầu thủ. Khi bạn có một vài trận đấu tệ, ông ấy sẽ là người đầu tiên đến với bạn, nói qua về những điều bạn cần cải thiện hay những gì bạn cần làm tốt hơn.

Ông ấy cũng nói những điểm tốt của bạn. Điều đó mang lại cho bạn sự tự tin để ra sân, để tiếp tục nỗ lực trên sân tập hay chơi ngoài sân cỏ. Ông ấy đóng một vai trò to lớn trong sự nghiệp của tôi.

Tôi đã trưởng thành vượt bậc nhờ Klopp bởi vì ông ấy dạy cho tôi nhiều bài học về bóng đá. Ông ấy đã dạy cho tôi rất nhiều điều kể từ khi tôi có màn ra mắt đội bóng”.


Liverpool tiến gần trung vệ của LeipzigLiverpool tiến gần trung vệ của Leipzig
Liverpool đang tiến gần việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig.
Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X