Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool ngậm ngùi bán sao trẻ tiềm năng

Thứ Hai 11/07/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tiềm năng Neco Williams của Liverpool đã chính thức gia nhập Nottingham Forest với mức phí 17 triệu Bảng.

Neco Williams gia nhập Nottingham Forest

Neco Williams đã trở thành tân binh thứ 6 của Nottingham Forest hè này. Đội bóng mới thăng hạng Premier League đã đạt thỏa thuận với Liverpool hồi tuần trước.

williams
Neco Williams gia nhập Nottingham Forest

Nottingham Forest đang có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Trước đó, họ đã chiêu mộ Omar Richards, Taiwo Awoniyi, Moussa Niakhate và Giulian Biancone. Ngoài ra, Dean Henderson cũng chuyển đến từ MU theo dạng cho mượn.

HLV Steve Cooper nói về tân binh người xứ Wales: “Dù mới 21 tuổi nhưng Neco đã lọt vào đội hình chính của đội tuyển xứ Wales. Cậu ấy đã chơi ở Premier League, Champions League và vòng loại World Cup trong 12 tháng qua. Đây là một hậu vệ phải rất tài năng.

Chúng tôi tin rằng cậu ấy có một trần tiềm năng rất cao và cậu ấy có thể đóng vai trò quan trọng giúp Nottingham Forest trở lại Premier League. Chúng tôi vui mừng khi có cậu ấy trong đội”.

Williams cũng chia sẻ về khởi đầu mới tại sân City Ground: “Tôi thực sự phấn khích khi được gia nhập Nottingham Forest và giúp câu lạc bộ vĩ đại này có những bước tiến ở Premier League.

Forest là một câu lạc bộ có bề dày lịch sử hoành tráng và City Ground là một sân vận động đặc biệt. Tôi đang háo hức được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở sân vận động này với đầy ắp khán giả trong vài tuần tới.

Sau khi nói chuyện với HLV trưởng, tôi cảm nhận được tham vọng lớn lao ở câu lạc bộ và tôi đang rất háo hức được gia nhập với các đồng đội mới và chuẩn bị sẵn sàng cho thử thách phía trước”.

Nottingham Forest sẽ trả trước 12 triệu Bảng cho Liverpool. 5 triệu Bảng còn lại là điều khoản phụ dựa vào phong độ của cầu thủ 21 tuổi. Williams đã ký hợp đồng 5 năm sau khi hoàn tất kiểm tra y tế ở Nottingham hôm Chủ nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X