Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiếm chuyện với trọng tài, "kẻ thù của Arsenal" nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc

Thứ Hai 10/05/2021 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neal Maupay của Brighton bất ngờ nhận về một tấm thẻ đỏ sau khi trọng tài chính Jon Moss đã thổi còi kết thúc trận đấu.
Neal Maupay đã có những giây phút thiếu kiềm chế sau khi trận đấu với Wolves kết thúc. Tiền đạo người Pháp đã có những lời lẽ không mấy hay ho với trọng tài chính Jon Moss. Kết quả là ông Jon Moss đã thẳng tay rút thẻ đỏ với Maupay dù lúc đó trận đấu đã kết thúc được một lúc.

Neal Maupay

Neal Maupay phải nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu với Wolves kết thúc


Maupay thậm chí còn bực bội hơn sau khi nhận án phạt thẻ đỏ. Anh còn đứng lại cãi cọ với trọng tài thêm một lúc trước khi bị trợ lý HLV của Brighton là Billy Reid lôi đi.

Tình huống Neal Maupay cự cãi trọng tài và nhận thẻ đỏ sau tiếng còi mãn cuộc

Tình huống Neal Maupay cự cãi trọng tài và nhận thẻ đỏ sau tiếng còi mãn cuộc


Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, Maupay sẽ bị treo giò ở trận gặp West Ham trên sân nhà Amex ở vòng đấu tiếp theo. Điều đó khiến cho HLV Graham Potter tỏ ra không hài lòng. Trong buổi họp báo sau trận, ông Potter đã lên tiếng khuyên cậu học trò nên kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong tương lai.

“Tôi không biết điều gì xảy ra nhưng tấm thẻ đỏ của Maupay sau trận đấu là vì điều gì đó mà cậu ấy đã nói với trọng tài. Cậu ấy rất giận dữ. Tôi không biết cậu ấy nói gì nhưng cậu ấy rất ức chế. Nhưng cậu ấy cần kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Tấm thẻ đỏ này khiến chúng tôi thất vọng”.

Việc Maupay phải nhận thẻ đỏ khiến nhiều CĐV Arsenal được dịp hả  hê. Chân sút của Brighton vẫn luôn bị coi là kẻ thù với các CĐV Arsenal khi từng khích tướng Guendouzi khiến cầu thủ trẻ này nóng nảy và phải nhận thẻ đỏ vì hành vi bóp cổ bạo lực. Sau tình huống đó, Guendouzi bị HLV Arteta đày ải ở Arsenal và giờ đang trôi dạt ở Hertha Berlin thi đấu theo dạng cho mượn.

Greenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của RooneyGreenwood chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của Rooney
Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Mason Greenwood đã chính thức vượt qua Rooney để trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League...
Điều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiệnĐiều Man United không mong đợi nhất đã xuất hiện
Trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa mới đây, Quỷ đỏ đã nhận tổn thất nặng nề từ chấn thương của Harry Maguire.
Bruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của LampardBruno Fernandes lập kỷ lục sút 11m tại MU, cân bằng thành tích của Lampard
Tiền vệ Bruno Fernandes của MU lần nữa cho thấy, khả năng anh chuyển hóa cơ hội từ chấm phạt đền thành bàn thắng ấn tượng đến mức nào.
CĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảngCĐV tẩy chay nhà tài trợ, MU mất ngay hợp đồng 200 triệu bảng
Tờ The Guardian tiết lộ Man United vừa mất hợp đồng tài trợ áo tập trị giá 200 triệu bảng sau khi các CĐV kêu gọi tẩy chay các nhà tài trợ của CLB để làm tổn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X