Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nathan Ake bật cười khi được hỏi về Haaland

Thứ Bảy 15/10/2022 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ của Man City nói đùa khi được hỏi rằng liệu Haaland có phải...người thật không sau phong độ khủng khiếp từ đầu mùa giải năm nay.

Nathan Ake khẳng định Haaland là...con người!

Kể từ thời điểm cập bến Man City, Haaland càng đá càng hay và trở thành nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng Haaland tới từ hành tinh khác, hoặc là một robot vì bộ kỹ năng toàn diện.

Nathan Ake từng được phóng viên hỏi đùa rằng "Anh đã kiểm tra Haaland có phải con người không chưa?" Hậu vệ người Hà Lan không nhịn được cười và trả lời: "Tôi khá chắc cậu ấy là người đấy”.

Ake cũng có nhiều lời ngợi khen cho kỹ năng xử lý bóng hảo hạng của tiền đạo người Na Uy. Cụ thể, cựu sao Chelsea cho biết: “Haaland chơi tốt cả chân trái lẫn chân phải. Cậu ấy không biết cách dừng ghi bàn. Cậu ấy nhanh, khỏe nhưng quan trọng hơn hết là xử lý bóng bằng chân rất tốt."

Nathan Ake bật cười khi được hỏi về Haaland 1
Haaland trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ

Thực chất, lời cảm thán “Haaland không phải người” bắt nguồn sau trận đấu giữa Manchester City vs Copenhagen ở vòng bảng Champions League. Cụ thể, sau khi Haaland hoàn tất cú đúp chỉ sau hơn 30 phút thi đấu, thủ thành Kamil Grabara đã phải thốt lên: “Cậu ấy không phải là người”.

Grealish cũng có nhận xét đầy hài hước về Haaland: “Tôi bất lực thay đối thủ khi Haaland luôn xuất hiện đúng lúc và đúng chỗ để ghi bàn vào lưới họ”. Tiền vệ người Anh ấn tượng bởi bản năng sát thủ bên trong Haaland.

Câu chuyện đùa liên quan tới năng lực của Haaland thậm chí còn tạo nên nhiều câu chuyện thú vị trên mạng Internet. Vài tuần trước, gần 2 triệu cổ động viên của Premier League ký một đơn kiến nghị hài hước nhằm cấm cựu sao Dortmund thi đấu vì cho rằng anh là robot. 

Van Dijk chỉ ra cách khiến Haaland tắt điệnVan Dijk chỉ ra cách khiến Haaland tắt điện
Trước thềm trận gặp Man City, Van Dijk tự tin rằng có thể vô hiệu hóa Erling Haaland như những gì từng xảy ra ở trận Siêu Cúp Anh hồi đầu mùa.
Klopp: Haaland là con quái vậtKlopp: Haaland là con quái vật
HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi đến Erling Haaland trước thềm đại chiến giữa Liverpool và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X