Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU"

Thứ Sáu 05/03/2021 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu "Quỷ đỏ" Luis Nani cho rằng Pogba cần phải chứng tỏ nhiều để khẳng định mình xứng đáng khoác màu áo MU.
Kể từ khi trở lại Old Trafford vào năm 2016, Pogba liên tục gặp phải vấn đề, từ phong độ cho đến thể lực . Mùa này, tình hình cũng chẳng mấy cải thiện và chẳng quá khi cho rằng tiền vệ người Pháp chưa thể hiện xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng.

Nani Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU hình ảnh

Nani: Pogba cần cải thiện nếu muốn ở lại MU


Thực ra, có một giai đoạn ngắn Pogba chơi nổi bật song tiếc thay anh lại dính chấn thương và nghỉ cho đến nay. Theo quan điểm của Luis Nani, tiền vệ người Bồ Đào Nha từng khoác áo MU trong giai đoạn 2007-2015, tin rằng Pogba sẽ phải rời khỏi Old Trafford nếu không nỗ lực thể hiện mình:

“Tôi luôn xem cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United. Nhưng tôi không biết cậu ấy đang nghĩ gì trong đầu. Chẳng rõ Pogba thực sự muốn ra đi hay chỉ đơn giản bị phân tâm bởi những thông tin xung quanh mình.

Tôi không chắc cậu ấy có tập trung hoàn toàn vào cống hiến cho đội bóng, chơi hết mình trong các trận đấu. Không phủ nhận sau khi vật lộn với chấn thương, cậu ấy đã cải thiện phong độ lúc tái xuất. Song tất cả đều biết Pogba đủ sức chơi tốt hơn thế vì Pogba là cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cậu ấy chưa hề tung hết điểm mạnh và phô diễn hết khả năng của mình.

Nhưng nếu Pogba muốn ở lại CLB, chắc chắn rằng cậu ấy phải chơi tốt hơn trong tương lai. Cậu ấy cần phải tiếp tục cải thiện màn trình diễn cũng như gia tăng sự tự tin để giúp đội bóng theo cách mà cậu ấy đủ sức làm được”.


MU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dàiMU có thể mất Marcus Rashford trong một thời gian dài
Tiền đạo Marcus Rashford có thể phải trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương vai đồng nghĩa phải đối diện với nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2020/21,...
MU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ MbappeMU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe
Việc Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane có thể làm kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể.
NÓNG: MU mất De Gea trước trận derby ManchesterNÓNG: MU mất De Gea trước trận derby Manchester
Không chỉ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành Tây Ban Nha vào rạng sáng nay trước Palace, mà Quỷ đỏ khả năng cao cũng mất De Gea vào cuối tuần này và Dean...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X