Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" HLV thả thính các đội bóng Premier League

Thứ Hai 15/02/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đã gieo hy vọng cho các đội bóng theo đuổi ở Premier League với tuyên bố gần nhất.
Nagelsmann là HLV trẻ so với nhiều HLV đang dẫn dắt ở đẳng cấp hàng đầu. Tuy nhiên, ông cũng đã xây dựng được danh tiếng với những thành công nhất định.

Những thành công mà ông đạt được cùng Hoffenheim và Leipzig đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khắp châu Âu. Nhiều CLB sẵn sàng mở rộng cánh cửa chào đón Nagelsmann nếu ông rời khỏi Leipzig.

Nagelsmann thả thính các đội bóng Premier League hình ảnh

Nagelsmann thả thính các đội bóng Premier League


“Tôi vẫn còn hợp đồng tới năm 2023 nên tôi nghĩ mình sẽ ở lại Leipzig. Premier League là một giải đấu hấp dẫn và tôi có thể tưởng tượng việc trở thành một HLV thành công ở Premier League như Jurgen Klopp là một mục tiêu lớn. Đó có thể là một mục tiêu trong tương lai.

Trong bóng đá, không dễ để lên kế hoạch bạn sẽ dẫn dắt Leipzig trong bao lâu, khi nào bạn sẽ tới Premier League. Tôi có thể tưởng tượng việc mình đến Premier League. Tôi cũng có thể tưởng tượng việc là một HLV ở Bundesliga trong cả sự nghiệp của mình. Việc là một HLV ở đất nước của mình thật tuyệt, tôi rất thích điều đó. Có thể trong tương lai, chúng ta có thể gặp mặt ở Premier League, chẳng ai biết được”.


Hoffenheim bổ nhiệm Nagelsmann từ học viện lên dẫn dắt đội một năm 2016. Ông giành được 55 chiến thắng và 43 trận hòa trong 136 trận đấu ở Hoffenheim, giúp đội bóng này thoát khỏi nhóm nguy hiểm và thậm chí dự Champions League.

Leipzig chiêu mộ Nagelsmann hè 2019 với bản hợp đồng 4 năm. Ở đây, chiến lược gia người Đức đã làm nên lịch sử khi trở thành HLV trẻ nhất thắng một trận đấu ở vòng knock-out và lọt vào bán kết Champions League. Tổng cộng, Nagelsmann đã thắng 46 trong 77 trận đấu và chỉ thua 12 trận.

Các hậu vệ ở NHA nhận cảnh báo về sự trở lại của AubameyangCác hậu vệ ở NHA nhận cảnh báo về sự trở lại của Aubameyang
Graeme Souness, người từng khoác áo Liverpool đã cảnh báo các hậu vệ ở Ngoại hạng Anh về sự trở lại của tiền đạo Aubameyang, người vừa lập hat-trick trước...
Các ngôi sao của MU phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Craig PawsonCác ngôi sao của MU phẫn nộ trước quyết định của trọng tài Craig Pawson
Các cầu thủ MU tỏ ra không hài lòng với nhiều quyết định của trọng tài Craig Pawson ở trận hòa 1-1 với West Brom tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21.
HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của ChelseaHLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X