Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Liverpool thêm tan hoang vì Covid-19

Chủ Nhật 11/10/2020 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool dương tính với Covid-19 ở mùa giải năm nay.
Theo phóng viên Usher Komugisha, Naby Keita đã được xác nhận dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia Guinea. Trước đó, tân binh Thiago, Sadio Mane và Xherdan Shaqiri là 3 cái tên khác của Liverpool nhiễm virus corona.

Keita sẽ vắng mặt ở trận derby Merseyside với Everton cuối tuần này. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sẽ bước vào giai đoạn tự cách ly kéo dài 14 ngày.

Đội hình Liverpool thêm tan hoang khi Keita mắc Covid-19 hình ảnh

Naby Keita nhiễm Covid-19


Thiago Alcantara đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal và Aston Villa sau khi nhiễm Covid-19 hồi cuối tháng 9. Mane cũng phải tự cách ly khi dương tính với virus cùng tuần đó. Anh buộc phải ngồi ngoài và chứng kiến các đồng đội bị Aston Villa đè bẹp với tỉ số khó tin là 7-2.

Mane chỉ có những triệu chứng không rõ ràng của Covid-19 nhưng vẫn phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh. Đây cũng là cơ hội để cầu thủ người Senegal nghỉ ngơi và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đại chiến với đội đầu bảng Everton vào cuối tuần tới.

Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ mới thông báo Shaqiri dương tính với Covid-19 hồi tuần trước. Nhưng đây chỉ là trường hợp dương tính giả khi những kết quả xét nghiệm sau đó của anh đều âm tính. Nhờ vậy mà Shaqiri đã được giải phóng khỏi quãng thời gian cách ly 14 ngày dài đằng đẵng.

Shaqiri đã đánh dấu sự trở lại của mình khi ra sân từ ghế dự bị ở trận thua 0-1 của Thụy Sĩ trước Tây Ban Nha hôm qua. Cầu thủ 29 tuổi tưởng như đã rời khỏi Liverpool hè vừa qua. Nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Anfield sau khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa và thậm chí còn được điền tên vào danh sách 25 cầu thủ Liverpool tham dự Champions League mùa này.
Sốc: Liverpool và MU đề xuất giảm NHA xuống còn 18 đội
Tờ Telegraph bất ngờ đăng tải thông tin Liverpool đề xuất giảm Ngoại hạng Anh xuống còn 18 đội, kế hoạch của The Kop nhận được sự ủng hộ từ MU.
Thua thảm Aston Villa, Liverpool sẽ trút giận lên Everton
Theo cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy thì The Kop sẽ trút giận lên Everton khi hai đội gặp nhau ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Đâu là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại?
Huyền thoại Arsenal, Sol Campbell đánh giá cao trung vệ Van Dijk của Liverpool. Ông cho rằng đây là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X