Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh trừng thêm 1 trung vệ cứng

Thứ Ba 02/02/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công cuộc thanh lọc lực lượng của Arsenal tiếp tục khi trung vệ Shkodran Mustafi gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải.
HLV Arteta khẳng định ông quyết tâm thanh trừng những cái tên không đóng góp nhiều cho đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mesut Ozil là cầu thủ đình đám nhất rời khỏi Arsenal. Nhờ vậy mà Pháo thủ đã bớt được một khoản tiền lương cực lớn hàng tháng.

Sokratis cũng gia nhập Olympiacos sau khi bị thanh lý hợp đồng. William Saliba, Sead Kolasinac và Matt Smith rời đi theo dạng cho mượn trong khi Matt Macey bị bán đứt cho Hibernian.

Arsenal thanh lý thành công trung vệ Mustafi hình ảnh

Arsenal thanh trừng Mustafi sau Sokratis và Saliba


Mustafi cũng được liên hệ ra đi và thậm chí còn được đồn đoán là sẽ cập bến Liverpool. Nhưng HLV Klopp đã quyết định đem về 2 ngôi sao vô danh là Ben Davies của Preston và Ozan Kabak. Và Mustafi thì đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Schalke. Bản hợp đồng của anh có thời hạn chỉ 6 tháng. Được biết, đội bóng Bundesliga trả cho phía Arsenal một khoản phí bồi thường hợp đồng cho Arsenal không đáng kể.

Sau khi thương vụ này được xác nhận, HLV Arteta đã dành những lời cảm ơn cho Mustafi: “Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi trong một thời gian dài. Cậu ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải đầu tiên của tôi trên cương vị HLV và tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì sự chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng khi được triệu tập. Mọi người ở Arsenal chúc Mustafi những điều tốt đẹp tại Schalke”.


Sau giai đoạn một thảm họa ở Bundesliga, Schalke đang chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng. Họ mới chỉ thắng đúng 1 trận ở mùa giải này và có được 8 điểm. Hiện tại, Schalke còn cách suất play-off trụ hạng của Arminia Bielefeld tới 7 điểm và đã đem về những cầu thủ kinh nghiệm để giúp đỡ đội bóng, trong số đó có tiền đạo kỳ cựu Klaas-Jan Huntelaar.

Sol Campbell: Odegaard sẽ gặp khó khăn ở ArsenalSol Campbell: Odegaard sẽ gặp khó khăn ở Arsenal
Cựu cầu thủ Sol Campbell cho rằng Martin Odegaard còn một chặng đường dài phải đi và ngôi sao người Na Uy phải chứng minh khả năng của mình để được ra sân tại...
Saliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở ArsenalSaliba đau đớn vì không được trao cơ hội ở Arsenal
Trung vệ William Saliba tiết lộ sự khó chịu vì không được trao cơ hội để thể hiện giá trị của mình ở Arsenal.
Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David LuizArsenal chưa vội gia hạn hợp đồng với David Luiz
Arsenal sẽ chưa vội đàm phán gia hạn với David Luiz khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6 tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X