Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk: "Tài năng là chưa đủ để khoác áo Chelsea"

Thứ Bảy 26/10/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mykhailo Mudryk vừa có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea mùa này trước Panathinaikos và cầu thủ người Ukraine cho biết bản thân đang dần lấy lại sự tự tin.

Mudryk lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên mùa này

Chelsea có thắng lợi dễ dàng trước Panathinaikos và Mykhailo Mudryk ghi dấu ấn với một bàn thắng cùng một kiến tạo trận này. Cầu thủ người Ukraine đã mở tài khoản ghi bàn ở mùa giải năm nay sau bàn thắng kể trên.

HLV Enzo Maresca tỏ ra hài lòng với những gì số 10 của Chelsea thể hiện. Ông cho biết bàn thắng của Mudryk là thành quả của quá trình tập luyện và ông đánh giá cao những nỗ lực của tiền đạo này.

Mudryk Tài năng là chưa đủ để khoác áo Chelsea 1
Mykhailo Mudryk chơi nổi bật trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos.

Mudryk cũng tiết lộ bản thân đã làm đúng theo chỉ dẫn từ HLV người Italia và thành quả là bàn thắng đến. Chân sút 23 tuổi cho biết: "HLV luôn yêu cầu tôi di chuyển ra phía cột xa và tôi đã làm chính xác như vậy.

Đó là lí do tôi ghi được bàn thắng vào lưới Panathinaikos. Tôi nhớ mình đã bắt tay HLV sau khi ghi bàn. Thật vui khi lấy lại được sự tự tin và ghi bàn. Mỗi chiến thắng đều giúp cho tập thể đội bóng tự tin hơn, hoàn thiện hơn.

Chelsea là đội bóng luôn hướng tới những mục tiêu cao nhất, thi đấu tốt nhất ở mọi đấu trường.Tại đây, chỉ tài năng thôi là không đủ. Muốn thành công, cầu thủ phải kiên trì và nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân."

Từ đầu mùa, Mudryk đã có 9 lần ra sân cho đội bóng thành London. Trong đó có 5 lần cầu thủ này ra sân đá chính, tất cả đều ở các giải đấu cúp.

Tình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với NewcastleTình hình lực lượng của Chelsea trước trận đấu với Newcastle
Cole Palmer sẽ trở lại đội hình Chelsea trong trận đấu với Newcastle, sau khi anh vắng mặt trong trận thắng Panathinaikos tại Conference League.
Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 27/10): Bắn hạ Chích chòeNhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 27/10): Bắn hạ Chích chòe
Cả Chelsea và Newcastle đều hứng chịu những thất bại ở vòng đấu trước. The Blues đang được đánh giá là đội cửa trên khi mà Newcastle có những dấu hiệu sa sút ở mùa giải này.
VIDEO: HLV Enzo Maresca: Chelsea đang ngày một tiến bộ!VIDEO: HLV Enzo Maresca: Chelsea đang ngày một tiến bộ!
Chelsea thời gian gần đây đã trình diễn một bộ mặt khác biệt so với mùa giải trước. Đặc biệt hàng công của The Blues đang cho thấy sự sắc bén đáng kinh ngạc với chuỗi 12 trận ghi bàn liên tiếp, và ghi được 17 bàn trong 6 trận gần nhất tại Stamord Bridge.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X