Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea

Thứ Hai 23/01/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Azpilicueta đánh giá cao màn ra mắt của tân binh Mykhaylo Mudryk và tin tưởng cầu thủ này sẽ trở thành trụ cột trong tương lai của Chelsea.

Azpilicueta đánh giá cao Mykhaylo Mudryk

Chelsea đã bỏ ra số tiền không nhỏ để thuyết phục Shakhtar Donetsk bán Mudryk. Tiền đạo người Ukraine cũng đã có 35 phút đầu tiên đầy nỗ lực trong trận ra mắt Chelsea. CĐV The Blues kỳ vọng khá nhiều vào chân sút sinh năm 2001.

Những cầu thủ Chelsea cũng bày tỏ niềm hy vọng tương tự. Đội trưởng Azpilicueta cho biết: "Cậu ấy có sự tự tin cần thiết. Tôi được chứng kiến sự tập trung cũng như quyết tâm cao của Mudryk trong từng bước chạy. Trận đấu với Liverpool cũng là lần đầu tiền đạo này ra sân từ tháng 11 năm ngoái, nên nó chẳng khác nào giai đoạn tiền mùa giải cả.

35 phút của Mudryk trên sân Anfield chắc chắn không phải màn ra mắt dễ dàng, nhưng tôi thấy Mudryk đã có những phút thi đấu ấn tượng. Đặc biệt, tốc độ là điểm mạnh của Mudryk, có thể thấy khả năng di chuyển cũng như tốc độ của cậu ấy.

Mudryk sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea 1
Mudryk thi đấu nỗ lực trước Liverpool

Chưa kể, Mudryk cũng rất tự tin, bất chấp giá chuyển nhượng khá cao. Tôi biết rằng giá chuyển nhượng đôi khi không xuất phát từ bản thân cầu thủ mà chịu tác động từ nhiều yếu tố ngoại cảnh khác. Đôi khi trên TTCN, đội bóng cần trả mức giá cao để sở hữu một cái tên nhất định.

Mudryk chỉ cần thể hiện bản thân theo cách cậu ấy vẫn thường làm. Thật vui khi được chứng kiến năng lượng mà cậu ấy mang lại. Tôi tin rằng Mudryk sẽ trở thành cái tên quan trọng với Chelsea trong tương lai."

Bên cạnh Mudryk, The Blues cũng mang về không ít tân binh chất lượng khác. Phần lớn những bản hợp đồng đến Stamford Bridge mùa đông này đều ký hợp đồng dài hạn, với kỳ vọng trở thành trụ cột của đội bóng trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X