Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Mudryk chấn thương ngay sau bàn thắng đầu cho Chelsea

Thứ Ba 03/10/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết Mudryk đã gặp vấn đề nhỏ sau trận đấu của Chelsea và ông mong tiền đạo này có thể trở lại trong trận đấu tới.

Hành quân tới sân của Fullham, Chelsea có chiến thắng quan trọng để lấy lại tinh thần sau chuỗi trận kém cỏi. Tiền đạo Mudryk cũng đã "mở tài khoản" bàn thắng cho Chelsea với pha lập công mở tỉ số.

CĐV Chelsea và Mudryk đã phải chờ gần một năm để ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Tuy vậy, Mudryk không thể thi đấu hết trận. Phút 46, tiền đạo mang áo số 10 rời sân nhường chỗ cho Ian Maaatsen. 

HLV Pochettino tiết lộ Mudryk đã gặp chấn thương nhẹ. Ông nói: "Mudryk cảm thấy cơ đùi bị đau và cần phải xem xét cụ thể. Cậu ấy không thấy thoải mái khi tiếp tục thi đấu nên tôi đã rút ra nghỉ. Mong rằng Mudryk không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và có thể ra sân vào trận đấu tới.

Mudryk chấn thương ngay sau bàn thắng đầu cho Chelsea 1
Mykhailo Mudryk ghi bàn đầu cho Chelsea

Tôi thấy mừng cho cả Mudryk lẫn Broja với hai bàn thắng ở trận này, họ xứng đáng với điều đó. Chúng ta phải hiểu rằng những cầu thủ trẻ luôn cần thời gian để thích nghi. Mudryk đã phải thay đổi môi trường và gia nhập Chelsea ở thời điểm đội bóng không có được sự chắc chắn cần thiết.

Mudryk không thể nhanh chóng hòa nhập và giúp Chelsea đá tốt hơn chỉ trong thời gian ngắn. Mọi thứ luôn cần thời gian, cần có sự kiên nhẫn và lòng tin để giúp cầu thủ tự tin hơn. Đây là một hành trình gian nan và không phải HLV nào cũng đủ sự kiên nhẫn.

Với Chelsea, ngay cả khi chúng tôi không thắng, cả đội vẫn bình tĩnh. Chelsea luôn duy trì sự tích cực và có niềm tin vào tương lai."

Không chỉ Mudryk mà Caicedo cũng gặp chấn thương sau trận thắng Fullham. Pochettino cho biết tân binh này bị dập cơ và cần được theo dõi sâu hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X