Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU phủ nhận việc được HLV ten Hag liên hệ

Thứ Ba 13/06/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund lần đầu lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm và cầu thủ này phủ nhận việc được HLV Erik ten Hag gọi điện trao đổi trực tiếp.

Cải thiện hàng tiền đạo là một trong những mục tiêu quan trọng với MU hè này. Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực tìm kiếm một chân sút để san sẻ gánh nặng cho Rashford. Đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm MU và Rasmus Hojlund là một trong số đó.

Chân sút người Đan Mạch đang có mùa giải ấn tượng cùng Atalanta. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này có 9 bàn và 4 kiến tạo sau 32 trận đấu tại Serie A. 

Mục tiêu của MU phủ nhận việc được HLV ten Hag liên hệ 1
MU quan tâm Rasmus Hojlund

Mới đây, Rasmus Hojlund đã chính thức lên tiếng về tin đồn được MU quan tâm. Tiền đạo này cho biết: "Man Utd là một đội bóng lớn. Việc được MU quan tâm chứng tỏ rằng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

Mục tiêu của tôi luôn là vươn lên phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Tôi tin rằng Man Utd là nơi giúp tôi đạt được điều đó. Còn với HLV Erik ten Hag, giữa hai bên chưa có bất cứ cuộc gọi video nào như báo chí đưa tin."

Hiện Rasmus Hojlund được định giá khoảng 35 triệu Euro. Tuy vậy, phía Atalanta sẽ không để cầu thủ chủ lực của mình ra đi dễ dàng. Dự kiến, Atalanta chỉ chấp nhận nhả người khi nhận được số tiền khoảng 50 triệu Euro.

Rasmus Hojlund là một trong số những mục tiêu được MU nhắm tới để nâng cấp hàng công hè này. Cái tên còn lại trong danh sách là Harry Kane, tuy vậy, MU sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Real Madrid ở thương vụ kể trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X