Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo hạng Nhất

Thứ Sáu 12/02/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ismaila Sarr xác nhận cầu thủ này đã tiến gần Liverpool hồi tháng Một đến nỗi ông đã nhờ Sadio Mane tìm thuê nhà giúp ở vùng Merseyside.
Người đại diện Thierno Seyde cũng khẳng định Man United muốn chiêu mộ Ismaila Sarr theo dạng cho mượn hồi hè năm ngoái nhưng không đạt được thỏa thuận nào với Watford. Cầu thủ trẻ 22 tuổi là bản hợp đồng kỷ lục của Watford hồi năm 2019 nhưng được liên hệ ra đi ngay khi “bầy ong” xuống hạng mùa trước.

Xác nhận MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo Ismaila Sarr hình ảnh

Xác nhận: MU và Liverpool đấu đá giành tiền đạo Ismaila Sarr


Seydi chia sẻ trên tờ Pan African Football: “Với Liverpool, vài ngày trước, chúng tôi đã ở giai đoạn ký hợp đồng có thể đưa Ismaila Sarr tới Liverpool. Tất cả mọi thứ đã được giải quyết: lương tháng và thời hạn hợp đồng. Tôi thậm chí đã nhờ Sadio Mane tìm cho cậu ấy một căn hộ.

Nhưng cuối cùng thì họ không thể đặt một khoản tiền 40 triệu euro lên bàn đàm phán để hoàn tất thương vụ. Nếu các CLB Anh, những người từng hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng, mà bây giờ không thể tìm được ngân sách để thực hiện những thương vụ thì điều đó cho thấy cuộc khủng hoảng này đang ảnh hưởng tới bóng đá lớn chừng nào.

Hồi hè, Man United muốn chiêu mộ cậu ấy. Ở thời điểm cuối cùng, họ đưa ra một bản hợp đồng mượn nhưng không có điều khoản mua đứt. Watford không đồng ý bởi vì họ muốn cho mượn với một thỏa thuận mua đứt sau đó”.


Xét tổng thể thì dường như Ismaila Sarr thích gia nhập Liverpool hơn. Chia sẻ hồi tháng 8 năm ngoái, cầu thủ này từng bày tỏ tình yêu với The Kop mà không ngần ngại: “Liverpool là một đội bóng tuyệt vời. Mọi người đều yêu thích được chơi ở đó. Họ đã vô địch Premier League năm nay và Champions League năm ngoái. Nhưng có những đội bóng tuyệt vời khác ở Premier League. Thú thật là tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Nếu phải ra đi, tôi chỉ hy vọng đó là một đội bóng tốt”.


Raiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai PogbaRaiola lại khiến fan MU thấp thỏm khi nói về tương lai Pogba
Người đại diện Mino Raiola khẳng định ông sẽ làm những điều phải làm với tương lai của Pogba và thừa nhận rằng mọi người đang dần trở nên lo lắng mỗi khi ông...
MU nhận tin vui từ trên trời rơi xuốngMU nhận tin vui từ trên trời rơi xuống
Real Sociedad đã xác nhận chân sút chủ lực Mikel Oyarzabal sẽ không thể đá cả 2 lượt trận gặp MU ở vòng 1/16 Europa League do bị chấn thương.
Huyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de BeekHuyền thoại MU đưa ra lời khuyên cho Donny van de Beek
Chứng kiến tiền vệ Donny van de Beek gặp rất nhiều khó khăn ở MU, huyền thoại Dwight Yorke đã đưa ra lời khuyên. Theo đó, anh cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X