Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU và Liverpool đại chiến giành tuyển thủ 19 tuổi của Ghana

Thứ Sáu 21/05/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flemming Pedersen của CLB Nordsjaelland khẳng định Man United và Liverpool đều đang có mặt trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Kamaldeen Sulemana vào thời điểm này.
Sulemana là một trong những tài năng đáng chú ý chơi ngoài top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh khởi nghiệp ở Nordsjaelland vào năm 2020, thu hút rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong thời gian gần đây.

HLV Flemming Pedersen khẳng định Man United và Liverpool nằm trong số những đội bóng quan tâm tới cầu thủ 19 tuổi. Ông cũng kỳ vọng cậu học trò của mình sẽ sớm tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Sulemana

MU và Liverpool đại chiến giành Sulemana


Khi được hỏi về điểm đến tiềm năng nhất dành cho Sulemana, HLV Pedersen nói: “Đó là một câu hỏi hay. Ajax có lẽ là lựa chọn an toàn, nơi mà cậu ấy có thể nhận được nhiều thời gian thi đấu.

Man United, Liverpool và các đội bóng khác cũng đang ở trong cuộc đua. Tôi cũng biết Kamal rõ nên hiểu rằng khi cậu ấy gặp áp lực, cậu ấy sẽ tự động tiến bước tiếp theo. Với cá tính và tâm lý mà cậu ấy sở hữu, không có bước tiến nào là quá lớn, bởi vì cậu ấy thật sự phi thường”.


Pedersen cũng được hỏi về khả năng tuyển thủ Ghana rời khỏi sân Farum Park vào cuối mùa giải này: “Bạn có thể giả định như vậy. Tôi không thể đứng đây và nói rằng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa giải tới vì có quá nhiều những cuộc đàm phán về cậu ấy. Đó là điều có thể hiểu được. Chính tôi cũng đã tâng bốc khi cậu ấy ra mắt đội bóng vào mùa xuân năm ngoái. Nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem điều gì xảy ra”.


Điểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 21/5: MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane
MU dùng Jesse Lingard “câu” Harry Kane, Barca muốn HLV Hansi Flick thay Koeman, Chelsea và Leicester bị FA sờ gáy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
BXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man CityBXH Premier League: Arsenal xếp trên MU và Chelsea, chỉ thua duy nhất Man City
Đó là bảng xếp hạng nửa sau của mùa giải năm nay. Những thống kê cho thấy Pháo thủ chơi cực tốt ở giai đoạn lượt về.
MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3MU mở đường để Nemanja Matic làm việc với Jose Mourinho lần thứ 3
Theo tờ Corriere dello Sport của Italia, MU đã chấp nhận việc bán tiền vệ Nemanja Matic cho Roma với giá 10 triệu euro ở Hè 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X