Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao Milan

Thứ Sáu 12/03/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và Chelsea đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Mino Raiola về việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.
Được biết Donnarumma sẽ hết hợp đồng với đội bóng Italia vào mùa hè này. Donnarumma đã ra mắt AC Milan từ khi 16 tuổi và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm dù mới bước sang tuổi 22 do những năm qua luôn là thủ môn số 1 của Rossoneri

MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với Donnarumma hình ảnh

MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với Donnarumma


Và theo phóng viên Duncan Castles, Donnarumma có thể rời khỏi Milan sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn: “Thông tin của chúng tôi cho thấy Chelsea và Man United đều đang đàm phán với Raiola về Donnarumma.

Có vẻ như Donnarumma sẽ có cơ hội chuyển đến Anh, nếu cậu ấy muốn thế. Raiola chắc chắn muốn một thương vụ chuyển nhượng tự do cho món tài sản giá trị của mình. Các đội bóng đang đứng trước cơ hội chiêu mộ Donnarumma với một bản hợp đồng dài hạn mà không mất phí chuyển nhượng”.


Milan được cho là sẵn sàng để Donnarumma hưởng mức lương 96.000 bảng/tuần, tăng đáng kể so với con số 30.000 bảng/tuần hiện tại. Nhưng thủ thành người Italia mong muốn nhận khoản tiền lên đến 165.000 bảng/tuần.

Donnarumma vừa có một màn trình diễn tốt trước Man United ở vòng 1/8 Europa League đêm qua. Chiều cao 1m96 giúp anh cản phá thành công một cú sút tương đối khó chịu của Martial trong hiệp một. Cầu thủ này cũng đạt tỉ lệ chuyền bóng thành công tới 92% dù MU dâng lên pressing khá rát.

Nhìn chung, đây là một thủ môn chất lượng. Nếu Man United và Chelsea bán De Gea và Kepa Arrizabalaga thì đây là một sự thay thế hoàn hảo.

HLV Milan hài lòng với trận hòa kịch tính trước MUHLV Milan hài lòng với trận hòa kịch tính trước MU
HLV Stefano Pioli hài lòng khi rời Old Trafford với một trận hòa và hạnh phúc khi được đối đầu với MU ở Europa League.
Amad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MUAmad Diallo tái hiện khoảnh khắc của Chicharito ở MU
NHM MU đã so sánh tình huống ghi bàn của tiền vệ Amad Diallo trước AC Milan với pha bóng gần tương tự của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Chicharito trước Stoke City...
Rashford tiếc nuối khi MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờRashford tiếc nuối khi MU đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ
Tiền đạo Marcus Rashford cảm thấy tiếc nuối khi MU để AC Milan gỡ hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X