Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Everton "mơ về nơi to lắm"

Thứ Năm 01/04/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Thierry Small được cho sẽ từ chối bản hợp đồng kéo dài 3 năm mà Everton đưa ra bởi muốn chuyển sang những đội bóng lớn.
Hồi tháng 1 vừa rồi, Thierry Small đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ra sân thi đấu cho Everton khi xuất hiện ở chiến thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday tại FA Cup. Khi đó, cầu thủ này mới 16 tuổi 157 ngày.

Thierry Small

MU và Arsenal đại chiến giành sao trẻ Everton


Giới chuyên môn tại Anh đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của Thierry Small - hậu vệ trái tuổi teen sáng giá hàng đầu nước Anh hiện nay, sớm bộc lộ khả năng lên công về thủ ấn tượng. Tuy nhiên, Everton vẫn chưa thể trói chân sao mai này bằng bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên.

Theo tờ Express, Everton đã đề nghị tài năng sinh năm 2004 thỏa thuận có thời hạn 3 năm. Song Small vẫn còn ngại ngần không muốn gắn bó dài hạn với The Toffees vì cảm thấy ít có cơ hội ra sân ở đội 1.
Chính phong độ ổn định và trình độ đã được khẳng định của Lucas Digne khiến Small phải lăn tăn. Hãy nhớ rằng Niels Nkounkou (cầu thủ 20 tuổi người Pháp) đang được xem là hậu vệ trái số 2 ở Everton nhưng tính đến nay mới chỉ được ra sân tổng công có 69 phút tại Premier League mùa này.

Do đó Small đang muốn lắng nghe những lời mời gọi từ các CLB khác mà nếu là những tên tuổi lớn thì càng tốt.
Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry KaneTottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane
Tottenham kiên quyết không bán Harry Kane cho các đối thủ cạnh tranh ở Premier League như Man United hay Man City.
Đâu là ngoại binh xuất sắc nhất Premier League?Đâu là ngoại binh xuất sắc nhất Premier League?
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo huyền thoại của MU – Wayne Rooney đã chỉ ra ngoại binh xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.
Wayne Rooney lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới MUWayne Rooney lên tiếng về khả năng Sergio Aguero tới MU
Cựu tiền đạo MU, Wayne Rooney đã hết lời khen ngợi đồng nghĩa Sergio Aguero và tin rằng tiền đạo này vấn còn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao sau khi rời Man...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X