Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

MU từng từ chối mua Haaland cho Ralf Rangnick

Thứ Năm 27/10/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời điểm HLV Ralf Rangnick còn tại vị, ông từng đề xuất một số mục tiêu cho BLĐ MU nhưng tất cả đều bị từ chối, trong đó có Erling Haaland.

Rangnick muốn Haaland nhưng MU nói không

Cuối năm 2021, MU bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền sau khi sa thải HLV Ole. Đội chủ sân Old Trafford muốn để Rangnick dẫn dắt MU tới cuối mùa trước khi đảm nhận công tác cố vấn tại CLB. Tuy vậy, quãng thời gian gắn bó của Rangnick với MU sớm khép lại khi MU thi đấu bạc nhược ở giai đoạn cuối mùa giải trước.

Trong thời gian tạm quyền tại MU, Rangnick cùng BLĐ MU phát sinh không ít vấn đề, đó cũng là một phần lí do khiến HLV này sớm "mất việc". Mới đây, trong buổi chia sẻ với BILD, HLV người Đức tiết lộ mình từng muốn MU mua Haaland, nhưng BLĐ đội bóng đã thẳng thừng từ chối.

MU từng từ chối mua Haaland cho Ralf Rangnick 1
MU từ chối theo đuổi Erling Haaland theo ý Rangnick

Cụ thể, Rangnick cho biết: "Bản danh sách những mục tiêu chuyển nhượng được tôi gửi lên BLĐ chưa từng được chấp thuận. Trong khi đó, ai cũng nhận ra rằng thời điểm đó MU cần bổ sung lực lượng ở nhiều vị trí trong đội hình.

Đó là lí do tôi đưa những cái tên như Josko Gvardiol hay Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Đây hoàn toàn là những phục tiêu rất thực tế với MU lúc đó. Thậm chí, tôi cũng đề xuất về Alvaro Morata, Luis Diaz, Dusan Vlahovic và cả Erling Haaland, khi thương vụ ấy vẫn còn khả năng thành hiện thực.

Nhưng sau cùng, MU không thông qua bất cứ cái tên nào. Thay vào đó, họ quyết định sẽ xây dựng một đội hình mới khi bổ nhiệm được HLV mới. Và MU đã làm vậy!"

Đúng như lời Rangnick nói, khi HLV Erik ten Hag tới, MU đã duyệt chi số tiền không nhỏ để HLV người Hà Lan mua sắm. Những bản hợp đồng với Antony, Casemiro tiêu tốn của MU không ít và tính đến thời điểm này, dàn tân binh của MU phần nào thể hiện được giá trị.

MU lại bị FA phạt vì phản ứng của cầu thủ với trọng tàiMU lại bị FA phạt vì phản ứng của cầu thủ với trọng tài
FA đưa ra hình phạt cho MU sau khi để cầu thủ có những hành vi thiếu kiểm soát trong trận hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X