Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tự tin vượt mặt Chelsea vụ Haaland

Chủ Nhật 01/08/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun khẳng định Man United rất tự tin về khả năng chiêu mộ Erling Haaland dù rằng Chelsea cũng sẵn sàng chi tiền ở thương vụ này.
Man United đã bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Erling Haaland cách đây 18 tháng khi cầu thủ này còn chơi ở Red Bull Salzburg. Dù vậy, Haaland vẫn rất tôn trọng HLV Solskjaer. Và tờ The Sun khẳng định Solskjaer chính là mấu chốt giúp Man United nắm lợi thế hơn so với các đối thủ ở thương vụ này.

Chiến lược gia người Na Uy vừa ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Và các giám đốc của MU hy vọng sự cam kết này sẽ giúp thuyết phục Haaland trong tương lai.

Erling Haaland

MU tự tin vượt mặt Chelsea vụ Haaland


Được biết, Erling Haaland không muốn đến Man United nếu như Solskjaer bị sa thải. Thuyền trưởng của MU vẫn có liên hệ với Haaland kể từ sau khi cả 2 có quãng thời gian gắn bó ở Molde.

Man United sẽ không chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè năm nay sau khi đã bỏ tiền tấn mang về 2 tân binh hạng nặng là Raphael Varane và Jadon Sancho. Dortmund cũng không có ý định bán Haaland ở kỳ chuyển nhượng năm nay.

Và ở mùa hè năm sau, Man United tự tin họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ chiêu mộ Haaland. Đối thủ nặng ký nhất với MU sẽ là Chelsea.

Vào mùa hè tới, mức phí phá vỡ hợp đồng của Haaland chỉ là 63 triệu bảng. Điều đó sẽ mang gần như tất cả các đại gia ở châu Âu vào thương vụ này. Và MU hy vọng sự khác biệt mang tên Solskjaer sẽ giúp họ giành chiến thắng trong cuộc đua tranh được dự đoán vô cùng khốc liệt này.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được PogbaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/8: MU mất 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba
MU phải trả 15 triệu bảng kể cả khi thanh lý được Pogba, Grealish tiến gần Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/8.
Nagelsmann tự tin mục tiêu của MU sẽ ở lại BayernNagelsmann tự tin mục tiêu của MU sẽ ở lại Bayern
HLV Julian Nagelsmann tự tin Leon Goretzka sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich trong bối cảnh có tin đồn anh nằm trong tầm ngắm Man United.
Pogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàngPogba, Fernandes gặp gỡ các đồng đội ở MU tại nhà hàng
Các ngôi sao MU bao gồm cả Bruno Fernandes và David De Gea ăn trưa tại nhà hàng chuyên các món Italia sang trọng sau khi cuộc đụng độ Preston bị hoãn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X