Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối mua cầu thủ theo ý HLV Rangnick

Chủ Nhật 16/01/2022 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Mirror, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang không muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng theo ý của HLV Ralf Rangnick xuất phát từ thành tích cầm quân không tốt của nhà cầm quân này.

MU từ chối yêu cầu của Rangnick

Với mục đích tăng cường hàng tiền vệ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi mà cả Scott McTominay và Fred vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu, HLV Ralf Rangnick đang có kế hoạch đưa cậu học trò cũ ở RB Leipzig, Amadou Haidara về thi đấu ở Old Trafford.

MU quan tâm Amadou Haidara
MU không sẵn sàng chiêu mộ Amadou Haidara

Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh cướp bóng tốt, Haidara hứa hẹn sẽ phù hợp với chiến thuật pressing mà cựu thuyền trưởng Schalke 04 đang áp dụng ở Man đỏ. Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của The Mirror, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn duyệt chi thương vụ này cho HLV Rangnick.

Nguyên nhân đến từ việc thượng tầng MU đang không hài lòng với những kết quả mà chiến lược gia người Đức mang lại. Ngoài ra, nhân sự cho vị trí tiền vệ của Quỷ đỏ cũng không hẳn là thiếu thốn, khi cả Jesse Lingard, Paul Pogba hay Donny Van de Beek đều có thể thi đấu trong vai trò này.

Chưa kể là Quỷ đỏ cũng không chia tay những cầu thủ nói trên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nên rất khó để họ phá két chiêu mộ Amadou Haidara theo ý HLV Rangnick ngay cả khi phía Leipzig cũng đã sẵn sàng bán ngôi sao người Mali với mức phí 33 triệu bảng Anh.

Ở một diễn biến khác, BLĐ MU được cho là đã chốt giá bán trung vệ Phil Jones cho Newcastle và Burnley - những đội bóng đều có liên hệ với ngôi sao 29 tuổi.

Mặc dù Phil Jones mới chỉ ra sân 1 lần cho MU trong 2 năm qua vì vấn đề chấn thương. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn mong muốn có được 15 triệu bảng từ thương vụ này.

Ralf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston VillaRalf Rangnick giải thích lý do Ronaldo và Rashford vắng mặt trước Aston Villa
Marcus Rashford và Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu trước Aston Villa, và HLV Ralf Rangnick đã tiết lộ lý do.
Rangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean HendersonRangnick cập nhật tương lai của Van de Beek và Dean Henderson
HLV Rangnick xác nhận muốn giữ cả Van de Beek lẫn Dean Henderson ở lại nhưng chưa chắc được như ý muốn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X