Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từ chối lời đề nghị hỏi mua Mason Greenwood

Thứ Hai 27/03/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh cho hay MU đã từ chối những lời đề nghị chiêu mộ Mason Greenwood của một số đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

MU từ chối bán Greenwood

Kể từ sau khi được tòa tuyên trắng án, Mason Greenwood vẫn chưa thể thi đấu trở lại. Tiền đạo người Anh được cho là đã có những cuộc gặp với HLV Erik ten Hag để trao đổi về tương lai, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra. 

Greenwood cũng không được tham gia tập luyện cùng MU. Thậm chí, tiền đạo người Anh còn không được tập cùng đội trẻ. Phòng thay đồ Man Utd cũng chia hai nửa về sự trở lại của chân sút sinh năm 2001. Tương lai của Greenwood tại MU vẫn đang bất định.

Đã có nhiều lời đề nghị được gửi tới MU về trường hợp của Greenwood. Theo đó, một số đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ, như Fenerbahce, muốn chiêu mộ Greenwood. Truyền thông địa phương cho hay Fenerbahce khẳng định không để tâm tới những vấn đề ngoài sân cỏ của Greenwood và sẵn sàng trao cho tiền đạo này cơ hội.

MU từ chối lời đề nghị hỏi mua Mason Greenwood 1
 MU từ chối bán Greenwood

Tuy vậy, theo thông tin từ Lauren White của The Athletic, MU đã từ chối những đề nghị liên quan tới thương vụ Greenwood. Cụ thể, quá trình điều tra nội bộ của Man Utd về trường hợp của tiền đạo sinh năm 2001 vẫn đang diễn ra và chừng nào chưa điều tra xong, MU sẽ không bán Greenwood cho bất cứ CLB nào.

Nói cách khác, Greenwood đang lâm vào trạng thái "tiến thoái lưỡng nan". Cầu thủ này không được ra sân cho MU, cũng không thể gia nhập đội bóng nào khác. Cơ hội trở lại sân cỏ của tiền đạo sinh năm 2001 đang trở nên nhỏ hơn bao giờ hết.

Phía CĐV MU cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh trường hợp của Greenwood. Nhiều CĐV cho rằng Man Utd nên hủy hợp đồng với tiền đạo này, nhưng cũng có ý kiến cho rằng HLV ten Hag nên cho Greenwood cơ hội, nhất là trong bối cảnh MU gặp không ít khó khăn ở hàng tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X