Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU ngáng đường ra đi của Anthony Martial

Thứ Ba 28/12/2021 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã từ chối lời đề nghị mượn Anthony Martial của Sevilla ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

MU từ chối để Martial đến Sevilla

Sevilla muốn mượn Anthony Martial đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, Sevilla không đồng ý chi trả toàn bộ mức lương của Martial. Đội nhì bảng La Liga chỉ sẵn sàng trả nửa lương của Martial. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết ngân quỹ của Sevilla chỉ có từ 3-4 triệu euro nên không thể đáp ứng được mức lương khủng của Martial. Chính vì vậy, MU quyết định từ chối lời đề nghị của đội bóng La Liga.

Anthony Martial

MU từ chối để Anthony Martial đến Sevilla


Martial đã làm rõ mong muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Man United cũng cởi mở với thương vụ này. MU sẵn sàng để Martial ra đi theo dạng cho mượn trong trường hợp đối tác đồng ý trả toàn bộ lương của Martial và chi trả phí mượn.

Martial mới ký hợp đồng với Man United năm 2019 và còn thời hạn tới năm 2024. Thậm chí, hợp đồng này còn có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhìn chung, thời hạn hợp đồng giúp MU đứng cửa trên ở bàn đàm phán. Tuy nhiên, mức lương 250,000 bảng/tuần của Martial khiến MU khó thanh lý cầu thủ này.

Sau mùa giải 2019/20 đầy ấn tượng, Martial lại tiếp tục thể hiện bộ mặt thiếu ổn định. Cầu thủ người Pháp chỉ mới ra sân 10 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải này, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Martial không có tên trong đội hình Man United tham dự trận đấu với Newcastle. Với tình hình tương lai bất ổn của cầu thủ này, dường như HLV Rangnick không muốn cho anh ra sân trước khi vấn đề được giải quyết.

Điểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan RiceĐiểm tin tối 28/12: MU và Chelsea nhận câu trả lời vụ Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/12/2021.
5 cầu thủ có thể rời MU vào tháng 15 cầu thủ có thể rời MU vào tháng 1
Từng kỳ chuyển nhượng với Man United bây giờ đều quý giá để cải thiện đội hình cũng như thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp. Dưới đây là 5 cái tên hàng...
VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?VIDEO: Ralf Rangnick nói gì khi Neville chê các cầu thủ MU là những bao cát?
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man United gay gắt sau trận hòa 1-1 trước Newcastle vừa qua. Cụ thể, cựu Quỷ Đỏ còn nhấn mạnh các cầu thủ đội...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X