Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến MU trì hoãn công bố số áo của tân binh Rasmus Hojlund

Thứ Hai 07/08/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc mong muốn đem về thêm 1 tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United tiếp tục trì hoãn việc công bố số áo của Rasmus Hojlund.

Rasmus Hojlund đã có màn ra mắt trước CĐV đội nhà trên sân Old Trafford hôm thứ 7 vừa qua khi Man United có trận đấu giao hữu với Lens FC.

Cầu thủ 20 tuổi ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 72 triệu bảng để có được chữ ký của Rasmus Hojlund, anh là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay, sau Mason Mount và Andre Onana.

Rasmus Hojlund chinh thuc gia nhap Man United
Rasmus Hojlund chính thức gia nhập Man United nhưng chưa nhận số áo

Tuy nhiên đến thời điểm này, số áo mà Hojlund đảm nhận vẫn còn là một ẩn số. Theo Daily Mail, Man Utd vẫn đang chờ cho đến khi các cuộc đàm phán chuyển nhượng khác nhau diễn ra.

HLV Ten Hag cũng đang theo dõi rất sát sao và ông sẽ đưa ra đánh giá về thành phần đội hình trước khi quyết định cuối cùng về số áo của Hojlund.

Số 13 và 15 hiện đang bị bỏ trống ở Old Trafford. Trong khi những số áo đẹp đã có chủ nhân như Anthony Martial (9), Marcus Rashford (10) và Mason Greenwood (11).

Tuy nhiên, việc Greenwood có thể tạm chia tay MU và trường hợp tương tự với Fred có thể giúp Hojlund nhận áo số 11 hay 17.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Hojlund gặp chấn thương nhỏ trước mùa giải với Atalanta, không có gì nghiêm trọng nhưng vẫn cần thời gian để đạt được thể lực đầy đủ.

Cầu thủ người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận khai màn Ngoại hạng Anh 2023/24 của Quỷ đỏ với Wolves, anh được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận đấu với Tottenham tại vòng 2 vào ngày 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X