Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trao cho Solskjaer hợp đồng 3 năm sau thất bại ở Europa League

Thứ Sáu 28/05/2021 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward quyết định trao cho HLV Solskjaer một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm trước khi rời khỏi Man United vào mùa hè này.
HLV Solskjaer sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía Man United bằng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và những tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đó là động thái cuối cùng của phó chủ tịch Ed Woodward trước khi rời khỏi nhiệm sở.

Solskjaer

MU sắp trao cho Solskjaer hợp đồng 3 năm sau thất bại ở Europa League


Đây là quyết định tương đối táo bạo từ Ed Woodward khi Man United vừa trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường. “Quỷ đỏ” có cơ hội đăng quang ở Europa League nhưng lại về nhì. Dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn nhận thấy được sự tiến bộ của đội bóng khi về thứ 2 ở Premier League và lọt vào trận chung kết đầu tiên thời Solskjaer.

Chiến lược gia 48 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Những buổi đàm phán về một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm sẽ được mở ra. Ông cũng sẽ được ủng hộ bằng với tối đa 4 bản hợp đồng vào mùa hè để thu hẹp hơn nữa khoảng cách với Man City.

Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu của Solskjaer ở vị trí tiền đạo cánh. Đây là một vị trí quan trọng mà Man United cần phải cải thiện. Solsa cũng mong muốn có thêm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ trung tâm trẻ và 1 trung vệ.

Nhìn chung, đây cũng là một cách xử lý tốt từ phía Ed Woodward. Điều quan trọng nhất với Man United bây giờ là đứng dậy sau thất bại. Và yếu tố tiên quyết với họ bây giờ là tin tưởng hoàn toàn vào Solskjaer và bổ sung thêm lực lượng để trở thành một đội bóng khó chịu hơn nữa ở mùa giải năm sau.

Điểm tin bóng đá tối 27/5: MU tăng tốc vụ VaraneĐiểm tin bóng đá tối 27/5: MU tăng tốc vụ Varane
MU tăng tốc vụ Varane, Bayern chính thức sở hữu tân binh thứ 2, Messi sắp ký tiếp 2 năm với Barca,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/5.
Scholes: MU dần trở nên vô cảm với những thất bạiScholes: MU dần trở nên vô cảm với những thất bại
Cựu Quỷ đỏ vĩ đại tỏ rõ sự không hài lòng trước phản ứng của các hậu bối tại Man United trước những kết quả không tốt của đội bóng.
HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Villarreal bán Paul Torres cho MUHLV Unai Emery lên tiếng về khả năng Villarreal bán Paul Torres cho MU
Sau chiến thắng trước MU trên chấm 11m ở trận chung kết Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tương lai trung vệ Pau Torres.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X