Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tranh giành sao tuyển Pháp với Chelsea

Thứ Tư 13/10/2021 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quyết định gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aurelien Tchouameni của đội tuyển Pháp.

MU tranh giành Tchouameni với Chelsea

Theo nguồn tin từ The Sun, Man United đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Aurelien Tchouameni với Chelsea. Man United bị ấn tượng với những màn trình diễn của Tchouameni bên cạnh Pogba ở vòng chung kết Nations League vừa qua.

Tchouameni đã gây ấn tượng ở Ligue 1 mùa vừa qua với 36 lần ra sân cho Monaco. Anh giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm và giành được một vị trí trong đội hình tiêu biểu của Ligue 1.
 
Tchouameni

MU tranh giành Tchouameni với Chelsea


Tchouameni bắt đầu nổi danh từ khi còn đá cho Bordeaux năm 2019. Anh mới chuyển đến Monaco vào tháng 1 với thương vụ trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Tchouameni đã tỏa sáng khi đá cặp cùng với Fabregas ở hàng tiền vệ của Monaco. Nhờ bộ đôi tiền vệ xuất sắc, Monaco đã cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1 mùa trước, giành một vị trí tham dự vòng loại thứ 3 của Champions League năm nay. Đáng tiếc là Monaco đã không thể vượt qua Shakhtar Donetsk nên phải ngậm ngùi thi đấu ở Europa League mùa này.

Phong độ tốt giúp Tchouameni được triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 9. Anh đã ra sân cả 5 trận đấu chính thức của đội tuyển Pháp kể từ đó.

Tchouameni ra sân ở 15 phút cuối trận đấu giữa Pháp và Bỉ ở bán kết Nations League. Anh được đá chính trong trận chung kết với Tây Ban Nha. Đá cặp cùng Pogba, Tchouameni đã cùng đội tuyển Pháp đăng quang vô địch. Sau trận đấu, chính Tchouameni đã được Pogba đặc biệt dành lời khen về nguồn năng lượng dồi dào một cách đặc biệt bên cạnh phẩm chất kỹ thuật không tồi. Đây chính xác là mẫu tiền vệ mà MU cần ở giữa sân khi Fred đang gây nỗi thất vọng cùng cực trong mỗi trận đấu.
 
Luke Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vựcLuke Shaw đá thẳng vào đầu đối phương, Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã có tình huống cao chân trong vòng cấm và khiến tuyển Anh phải nhận 11m, song tiền vệ Declan Rice vẫn lên tiếng bênh vực ngôi sao của...
Alex Telles chia sẻ về áp lực và trách nhiệm khi khoác áo MUAlex Telles chia sẻ về áp lực và trách nhiệm khi khoác áo MU
Hậu vệ Alex Telles tuyên bố mọi cầu thủ đều phải nỗ lực hết sức khi khoác lên mình chiếc áo của MU. Ngôi sao người Brazil mới có bàn thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ.
Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X