Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tốn nhiều tiền lương nhất cho các cầu thủ bị chấn thương trong 5 năm qua

Thứ Tư 31/03/2021 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã mất tới 105 triệu bảng tiền lương cho các cầu thủ chấn thương và không thể thi đấu trong 5 năm qua.
Một nghiên cứu được trang Bonusfinder công bố cho thấy Man United là đội phải chi nhiều tiền lương cho các cầu thủ bị chấn thương nhất trong số các đội bóng Premier League. Các ngôi sao của MU đã có tổng cộng 6.378 ngày dính chấn thương, bỏ lỡ tổng cộng 1.105 trận đấu kể từ năm 2016.

Man United không gặp nhiều may mắn với tình hình chấn thương của các cầu thủ. Luke Shaw từng bị gãy chân và phải dưỡng thương nhiều năm. Phil Jones và Eric Bailly thường xuyên làm bạn với bệnh viện. Zlatan Ibrahimovic cũng từng phải nghỉ thi đấu dài hạn sau một pha tiếp đất lỗi.

MU dẫn đầu danh sách trả lương cho các cầu thủ dính chấn thương

MU tốn nhiều tiền lương nhất cho các cầu thủ bị chấn thương trong 5 năm qua


Đáng chú ý nhất là sự vắng mặt của Pogba trong phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái. Theo thống kê, Pogba đã vắng mặt 66 trận đấu vì chấn thương trong 5 năm qua, kiếm được hơn 16 triệu bảng dù chỉ ngồi xem các đồng đội thi đấu qua TV.

Xếp thứ 2 trong bảng danh sách này là “bệnh viện” Arsenal. Các cầu thủ Arsenal đã bỏ lỡ tới 1.122 trận đấu, nhiều hơn cả Man United. Tuy nhiên, mức lương không quá cao khiến Arsenal chỉ mất gần 80 triệu bảng cho các cầu thủ chấn thương. Ca chấn thương nặng nhất phải kể đến Santi Cazorla. Cầu thủ này từng suýt phải cưa chân và vắng mặt trong 103 trận đấu của Arsenal.

Man City đứng thứ 3 trong danh sách với số tiền 73 triệu bảng. Họ gặp xui xẻo với cơn bão chấn thương ở mùa giải năm ngoái. Kevin de Bruyne cũng có một khoảng thời gian ngồi ngoài rất dài và tiêu tốn của đội bóng này 11.5 triệu bảng.
Liverpool chỉ kém hơn Man City đôi chút khi phải chi ra 72.5 triệu bảng. Những ca chấn thương của Van Dijk và Alex Oxlade-Chamberlain là nổi bật nhất trong vài mùa giải gần đây.

Trong nhóm Big Six, Chelsea là đội gặp may mắn nhất với các chấn thương. Cầu thủ của họ chỉ vắng mặt tổng cộng 609 trận đấu, tiêu tốn của Chelsea vỏn vẹn 53 triệu bảng.

HLV ĐT Anh tiết lộ khả năng ra sân của Mason Mount trước Ba LanHLV ĐT Anh tiết lộ khả năng ra sân của Mason Mount trước Ba Lan
Tiền vệ Mason Mount có dấu hiệu xuống sức sau chiến thắng 2-0 của Anh trước Albania. HLV Gareth Southgate đã tiết lộ khả năng ra sân của cầu thủ này trước Ba...
Jesus bật Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khóJesus bật Pep Guardiola, tuyên bố ghi bàn như Aguero không khó
Gabriel Jesus khẳng định anh chỉ cần thay đổi một chút về lối chơi, xâm nhập vòng cấm nhiều hơn là đủ sức ghi nhiều bàn thắng như những tiền đạo hàng đầu hiện...
Nhận định Anh vs Ba Lan (01h45 ngày 1/4): Khó cản Tam sưNhận định Anh vs Ba Lan (01h45 ngày 1/4): Khó cản Tam sư
Với sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski cùng 2 ngôi sao khác vì Covid-19, rất khó để Ba Lan làm nên chuyện trước Sư tử Anh đang có phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X