Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục đau đầu vì chấn thương của Victor Lindelof

Thứ Bảy 23/12/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết Victor Lindelof dính chấn thương háng và MU sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ này trong một tháng.

Lindelof chấn thương, nghỉ 1 tháng

Tình hình chấn thương của MU vốn đã phức tạp lại thêm khó khăn với chấn thương mới nhất của Victor Lindelof. Theo trang chủ Man Utd, hậu vệ người Thụy Điển có vấn đề ở khớp háng và sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng.

Lindelof dính chấn thương sau trận thắng của MU trước Chelsea. Hồi đầu tuần này, hậu vệ mang áo số 2 đã trở lại tập luyện nhưng sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới.

MU tiếp tục đau đầu vì chấn thương của Victor Lindelof 1
Lindelof ngồi ngoài 1 tháng sau phẫu thuật háng

Thậm chí, theo HLV Erik ten Hag, Lindelof sẽ phải phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề. Như vậy, cầu thủ 29 tuổi dự kiến bỏ lỡ tới 5 trận đấu trong thời gian tới. Trong đó có những trận đấu khó khăn, như cuộc chạm trán với Aston Villa hay Tottenham.

Lindelof chấn thương khiến lực lượng ở hàng thủ MU vốn đã mỏng nay càng thêm mỏng. Lisandro Martinez chưa hẹn ngày trở lại, Maguire cũng chấn thương sau trận thua Bayern. Hiện Ten Hag chỉ còn Varane và Jonny Evans là hai trung vệ đúng nghĩa và còn lành lặn.

Bộ đôi này đã thi đấu tương đối ấn tượng trước Liverpool cuối tuần trước. Tuy vậy, CĐV MU vẫn ít nhiều lo lắng về việc Varane cùng Evans đá cặp với nhau ở trung tâm hàng thủ.

Cũng theo chia sẻ từ Erik ten Hag, tháng 1 năm sau những cầu thủ chủ chốt trong đội hình Man Utd sẽ trở lại. Lisandro Martinez và Casemiro có thể trở lại vào giữa tháng 1. Còn Maguire cùng Mason Mount có thể bình phục sớm hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X