Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục bị Chelsea từ chối lời đề nghị chiêu mộ Mason Mount

Thứ Tư 21/06/2023 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ hai của MU về trường hợp của Mason Mount chỉ sau vài giờ.

Mason Mount là một trong số những cầu thủ được MU quan tâm hè này. Cầu thủ người Anh không giấu nguyện vọng rời Chelsea và đội bóng thành London cũng không tìm cách giữ chân Mount. Tuy vậy, mức giá Chelsea đưa ra khiến MU gặp nhiều khó khăn.

Theo đó, The Blues mong muốn nhận được 70 triệu Bảng cho cầu thủ của mình. Chelsea nhất quyết không hạ giá bán Mount. Cách đây một tuần, MU đã gửi lời đề nghị đầu tiên, trị giá 40 triệu Bảng để hỏi mua Mount. Tuy vậy, phía Chelsea nhanh chóng từ chối.

MU tiếp tục bị Chelsea từ chối lời đề nghị chiêu mộ Mason Mount 1
Chelsea tiếp tục từ chối lời đề nghị của MU về Mason Mount

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị thứ hai tới Chelsea. Lần này, mức giá hỏi mua Mount đã được MU nâng lên 50 triệu Bảng. Cũng giống như lần đầu tiên, Chelsea thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Man Utd chỉ sau vài giờ.

Chelsea vẫn luôn kiên định với mức giá mình đưa ra. Ngược trở lại, MU dù rất muốn sở hữu Mason Mount nhưng sẽ không bỏ ra số tiền "điên rồ" để chiêu mộ cầu thủ này. Hai bên vẫn sẽ tiếp tục có những cuộc trò chuyện để sớm chốt hạ bản hợp đồng.

Cũng theo David Orsnstein, Mason Mount đang tỏ ra lo lắng về việc không thể tới MU hè này. Về phía hai CLB, quá trình đàm phán vẫn sẽ được tiếp tục để có thể đáp ứng nguyện vọng của tiền đạo người Anh.

Hiện Mount chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, đó là lí do MU không muốn trả mức giá quá cao để sở hữu cầu thủ này. Với Chelsea, nếu không bán cầu thủ người Anh, họ có thể để mất trắng tuyển thủ này vào mùa hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X