Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp cận người đại diện của Messi

Thứ Bảy 07/08/2021 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang tiếp cận người đại diện của Messi và gửi lời đề nghị đầu tiên để có thể chiêu mộ ngôi sao người Argentina.
Messi đang tìm kiếm một CLB mới sau khi chính thức đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian ở Barca hôm qua. PSG được cho là ứng cử viên số 1 ở thương vụ này.

Barca đã không thể giữ chân Messi bằng một bản hợp đồng mới vì giới hạn về tài chính ở La Liga. Cả 2 bên đều muốn có một thỏa thuận nhưng cuối cùng điều không mong muốn đã xảy đến khi Messi phải rời Barca sau 17 năm gắn bó.

Messi MU

MU tiếp cận người đại diện của Messi


Trước đó, Man City cũng quan tâm tới Messi. Nhưng HLV Pep Guardiola xác nhận thương vụ này không thể xảy ra khi mà Man City vừa chi 100 triệu bảng để có được chữ ký của Jack Grealish.

Và với việc nhiều ông lớn dần từ bỏ thương vụ này, Man United nổi lên trở thành một ứng cử viên sáng giá khác trong cuộc đua. Chia sẻ trong bản tin chuyển nhượng ở kênh Reach PLC, chuyên gia Ian McGarry khẳng định MU đã tiếp cận người đại diện của Messi.

Được biết, Man United đã gửi một lời đề nghị hợp đồng trị giá 42 triệu bảng trong 2 mùa giải. Vào mùa hè này, MU đã chiêu mộ Sancho với giá 73 triệu bảng và chuẩn bị có chữ ký của Raphael Varane với mức phí xấp xỉ 40 triệu bảng.

McGarry cho biết: “PSG đang dẫn đầu trong việc giành chữ ký Messi và đề nghị một hợp đồng trị giá 63,5 triệu bảng trong 2 năm, sau đó sẽ để cậu ấy ra đi tự do.

Như chúng ta biết, Messi cũng có tham vọng thi đấu ở MLS tại Mỹ. Đó cũng là điều khiến Messi bị hấp dẫn. Man United cũng đang tiến vào cuộc đua. Họ đã nói chuyện với người đại diện của Messi về một hợp đồng có giá trị 42 triệu bảng về lương.

Dĩ nhiên còn có phí đại diện gửi tới ông Jorge bên cạnh phí lót tay và lương. Nhưng điều mà Messi nhắm đến còn là khả năng cạnh tranh hơn là vấn đề tiền nong”.


MU thử việc sao trẻ vừa bị Arsenal ruồng rẫyMU thử việc sao trẻ vừa bị Arsenal ruồng rẫy
Man United đã quyết định trao cơ hội thử việc cho hậu vệ Joseph Olowu, chỉ vài tuần sau khi cầu thủ này bị Arsenal thải loại.
Nhận định MU vs Everton (18h45 ngày 7/8): Đòn bẩy từ một chiến thắngNhận định MU vs Everton (18h45 ngày 7/8): Đòn bẩy từ một chiến thắng
Man United sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với màn tiếp đón Everton tại sân Old Trafford. Đây sẽ là một trận đấu mà HLV Solskjaer phải cân bằng...
Solskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tớiSolskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tới
HLV Solskjaer tin rằng Man United là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X