Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thử việc sao trẻ vừa bị Arsenal ruồng rẫy

Thứ Bảy 07/08/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã quyết định trao cơ hội thử việc cho hậu vệ Joseph Olowu, chỉ vài tuần sau khi cầu thủ này bị Arsenal thải loại.
Joseph Olowu là cầu thủ trưởng thành ở học viện của Arsenal. Nhưng anh đã bị đẩy đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này mà không được ra sân lần nào cho đội một.

Olowu đã có tên trong đội hình xuất phát của Man United trong trận giao hữu với đội bóng nghiệp dư Kidderminster tối thứ Sáu vừa qua. Đội U23 của Man United đã có trận hòa 2-2 tại sân Aggborough trước sự chứng kiến của hơn 3,000 CĐV.

Olowu

MU thử việc sao trẻ Olowu vừa bị Arsenal ruồng rẫy


Dylan Levitt nắm băng đội trưởng của Man United. Những cầu thủ trẻ như Shola Shoretire hay Hannibal Mejbri cũng có trong đội hình xuất phát.

Olowu đã ra sân hơn 30 trận cho đội U23 Arsenal trước khi rời đội bóng. Anh cũng đã có những khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Cork City và Wealdstone.

Man United được cho là rất quan tâm tới cầu thủ này khi họ cần bổ sung thêm những lựa chọn ở hàng phòng ngự của đội U23. Man United là đội có thành tích phòng ngự tệ thứ 2 ở giải U23 mùa trước và thường xuyên thiếu người ở tuyến dưới.
Man United đã cho mượn 2 trung vệ là Will Fish tới đội bóng nghiệp dư Stockport và Di’Shon Bernard tới đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất là Hull City.

Teden Mengi cũng được kỳ vọng rời đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Mùa trước, Mengi đã có 9 lần ra sân cho Derby County dưới sự dẫn dắt của HLV Wayne Rooney.

Mùa này, Man United đã bổ sung thêm 1 trung vệ cho đội U23 là cầu thủ 35 tuổi Paul McShane. Anh được xem là cầu thủ kiêm HLV và chiếm suất quá tuổi của đội bóng. McShane đã tốt nghiệp học viện của MU trước đây nhưng rời đi và không ra sân lần nào cho đội một vào năm 2006.

Nhận định MU vs Everton (18h45 ngày 7/8): Đòn bẩy từ một chiến thắngNhận định MU vs Everton (18h45 ngày 7/8): Đòn bẩy từ một chiến thắng
Man United sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với màn tiếp đón Everton tại sân Old Trafford. Đây sẽ là một trận đấu mà HLV Solskjaer phải cân bằng...
Solskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tớiSolskjaer tự tin giúp MU giành danh hiệu mùa tới
HLV Solskjaer tin rằng Man United là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League mùa tới.
Các ngôi sao của MU gây sốt ở ScotlandCác ngôi sao của MU gây sốt ở Scotland
Các cầu thủ MU hiện đang tập luyện ở Scotland, họ vừa gây xôn xao cho người dân địa phương khi đến ăn một nhà hàng ở Dundee.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X