Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng đậm vẫn bị Roy Keane chỉ trích nặng nề

Thứ Hai 27/11/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Everton đưa MU trở lại top 6 và Roy Keane cho rằng vị trí này không phải điều gì đáng ăn mừng với MU.

Roy Keane lên tiếng sau chiến thắng của MU

Lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, MU có chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước đối thủ. Thắng lợi này đưa MU trở lại top 6 Premier League. Sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa, Man Utd dần lấy lại phong độ và đang leo lên những vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

Tuy vậy, với Roy Keane, việc MU trở lại top 6 chẳng phải điều gì đáng ăn mừng. Cựu tiền vệ MU không ngại công khai quan điểm này của mình ngay sau chiến thắng trên sân của Everton.

MU thắng đậm vẫn bị Roy Keane chỉ trích nặng nề 1
MU đánh bại Everton với tỷ số 3-0

Trên sóng Sky Sports, Roy Keane nói: "Mọi lời ngợi khen sau trận đấu của MU thật sự là rác rưởi. Chiến thắng này giúp MU trở lại top 6, nhưng nếu ngược thời gian về mấy năm trước, MU đứng thứ 6 là điều đáng xấu hổ hơn là ăn mừng.

Thế mà giờ đây tôi lại thấy được niềm vui khi chứng kiến MU đứng thứ 6. MU vẫn còn quãng đường dài để cố gắng, cả đội sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất, là Man City, Liverpool, Arsenal. 

Chưa kể, những đội bóng như Spurs, Aston Villa hay nhất là Newcastle cũng là thử thách lớn với MU. Tuần sau, Man Utd sẽ phải chạm trán Newcastle, những trận đấu lớn như vậy mới là dịp để Man Utd thể hiện phẩm chất.

Màn trình diễn của MU vẫn còn kém nếu so với số cầu thủ giỏi trong đội hình lúc này. Cứ cho là giờ MU đang có thứ hạng chấp nhận được, nhưng nếu đã khoác áo MU thì phải đánh bại được đội bóng mạnh."

Tuy vậy, cựu tiền vệ MU vẫn dành lời ngợi khen cho hàng công MU trận này. Ông nhận xét rằng dường như dàn tiền đạo của MU đã bắt đầu lấy lại được cảm giác chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X