Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong

Chủ Nhật 29/01/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng MU đã thôi nghĩ về việc chiêu mộ Frenkie de Jong thì mới đây, HLV Erik ten Hag đã thúc giục BLĐ MU tái khởi động thương vụ này.

MU chưa muốn buông de Jong

Mùa hè 2022, MU từng làm mọi cách để chiêu mộ de Jong từ Barcelona. Tuy vậy, tiền vệ người Hà Lan tỏ thái độ cứng rắn và không muốn rời Camp Nou. Sau đó, Man Utd chiêu mộ Casemiro còn de Jong đang có một trong những mùa giải hay nhất sự nghiệp tại Barca.

Tưởng như cả ba bên đều đã "an phận" với những lựa chọn của mình thì mới đây, MU đã có động thái tái khởi động thương vụ Frenkie de Jong. HLV Erik ten Hag vẫn muốn sự phục vụ của trò cưng tại sân Old Trafford thời gian tới.

Theo thông tin từ Sam Luckhurst, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU tiếp tục theo đuổi thương vụ de Jong. Ngoài ra, đội bóng này cũng sẵn sàng cạnh tranh với các CLB lớn khác, như Liverpool hay Real Madrid để chiêu mộ Jude Bellingham.

MU tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong 1
MU tiếp tục muốn chiêu mộ Frenkie de Jong

Thậm chí, Sam Luckhurst còn tiết lộ de Jong đã bí mật nói với ten Hag rằng cầu thủ này sẵn sàng cập bến Old Trafford mùa hè vừa qua. Trở ngại duy nhất khiến de Jong không thể tới MU là việc nếu Frenkie rời Camp Nou lúc đó, cầu thủ này sẽ mất một khoản tiền trong hợp đồng với Barca.

Bên cạnh de Jong hay Bellingham, MU không giấu ý định chiêu mộ thêm một tiền đạo khác. HLV Erik ten Hag từng xác nhận mình muốn bổ sung một tiền đạo cho đội hình Man Utd, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tuy vậy, cơ hội để Man Utd sở hữu một cầu thủ "bom tấn" ở thời gian tới là khá nhỏ. Mùa hè vừa qua, đội bóng này đã đổ quá nhiều tiền mua sắm. Lẽ đó, ngân sách ở mùa chuyển nhượng tới của MU sẽ ảnh hưởng đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X