Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU suýt dính phạt đền vì hành động phi thể thao của Maguire

Thứ Bảy 12/02/2022 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ đã né được một tình huống thổi phạt 11m trong tình huống trung vệ đội trưởng Harry Maguire dẫm vào chân tiền đạo Armando Broja bên phía Southampton.

 

Tình huống phạm lỗi diễn ra ở phút 88 của trận đấu khi tỷ số trên sân đang là 1-1. Trong một pha thoát xuống đầy tốc độ bên phía cánh trái, Armando Broja bên phía Southampton đã bị Maguire áp sát và đánh chặn kịp thời.

Song có vẻ như ngôi sao tuyển Anh đã phạm lỗi đẩy ngã cầu thủ của đội khách. Đáng chú ý, đội trưởng của MU sau đó còn dẫm thẳng lên bắp chân của Broja.

Maguire
Maguire né được án phạt sau hành động dẫm chân Broja.

Trọng tài sau đó đã xem xét lại tình huống này. Nhưng khá may cho Maguire là anh đã không phải nhận một chiếc thẻ nào và trọng tài cũng không thổi phạt đền đối với MU. Nếu khi đó phải nhận án phạt, rất có thể Quỷ đỏ sẽ phải nhận thêm một trận thua trên sân nhà.

Ở trận này, MU là đội chơi lấn lướt hơn và có được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Southampton nhờ sự năng nổ của cặp Pogba - Bruno, bên cạnh những pha di chuyển khôn khéo của bộ ba Ronaldo - Rashford - Sancho trên hàng công. 

Nếu các chân sút của MU tận dụng tốt hơn các cơ hội, họ có thể đã có được trọn vẹn 3 điểm. Với việc bị Southampton cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford, MU đã đánh mất cơ hội trở lại Top 4. Quỷ đỏ hiện leo lên 1 bậc để xếp thứ 5 với 40 điểm, bằng đội đứng thứ 4 West Ham song thua kém về hiệu số bàn thắng bại. 

Tuy nhiên họ rất có thể sẽ để mất vị trí này khi Arsenal và Tottenham đang bám rất sát phía sau với số trận thi đấu ít hơn.

Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không vui khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Gary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểmGary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểm
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định ông không thể tìm ra lý do khiến MU liên tục mất điểm trong những trận đấu gần đây.
Ronaldo gây cười ở trận đấu với SouthamptonRonaldo gây cười ở trận đấu với Southampton
Cristiano Ronaldo đã làm tung lưới Southampton nhưng bàn thắng không được công nhận, phản ứng của CR7 sau đó khiến NHM phải bật cười.
Những con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ dù vượt lên dẫn trước nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận...

Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X