Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè

Thứ Hai 18/07/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè để thực hiện cú áp phe chiêu mộ Frenkie de Jong.

MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè

Frenkie de Jong là mục tiêu được ưu tiên của HLV Ten Hag hè này sau khi tiếp quản Man United. Và theo nguồn tin từ báo chí Anh, Ten Hag vẫn chưa từ bỏ thương vụ De Jong và sẵn sàng chờ đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ tiền vệ trung tâm của Barca.

Frenkie de Jong va nguoi dai dien tuc gian voi Barca
MU sẵn sàng thực hiện cú áp phe với De Jong vào ngày cuối phiên chợ hè

De Jong đang gặp khúc mắc trong vấn đề tiền lương với Barcelona. Cầu thủ này đang bị nợ hơn 17 triệu Bảng và điều này trì hoãn thương vụ chuyển đến MU. Nhiều khả năng De Jong sẽ ở lại Barca để đòi nợ thay vì ra đi.

Trên thực tế, De Jong cũng tuyên bố rằng anh muốn ở lại Camp Nou và đã bay đến Miami để tham dự giai đoạn giao hữu trước mùa giải cùng Barca. Nhưng nguồn tin của tờ Mirror khẳng định De Jong vẫn giữ liên lạc thường xuyên với HLV Ten Hag và sẵn lòng gia nhập Man United.

Chính vì thế, MU vẫn tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Các giám đốc của câu lạc bộ là Richard Arnold và John Murtough đã có mặt ở Tây Ban Nha để đàm phán với giám đốc thể thao Jordi Cruyff, giám đốc bóng đá Mateu Alemany và phí chủ tịch thể thao Rafa Yuste của Barca.

Hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 63 triệu Bảng, có thể tăng lên thành 71 triệu Bảng nhờ các điều khoản phụ. Barca rất muốn thu hồi khoản đầu tư đã chi ra để có De Jong và loại bỏ mức lương 320,000 Bảng/tuần của cầu thủ này để dễ dàng đối phó với Luật công bằng tài chính.

Ten Hag hiểu rằng vấn đề tiền lương của De Jong nằm ngoài tầm kiểm soát của Man United. Chính vì thế, ông muốn ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục lưu ý tới thương vụ này và sẵn sàng chi tiền ở thời điểm có biến chuyển tích cực.

MU chiêu mộ thành công Lisandro MartinezMU chiêu mộ thành công Lisandro Martinez
Trên trang chủ, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina.
Jadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tớiJadon Sancho chỉ ra đối thủ lớn nhất của MU mùa tới
Jadon Sancho xuất hiện trong ngày MU ra mắt bộ đồ sân khách ở mùa giải tới, anh cũng trả lời câu hỏi: Đối thủ lớn nhất của MU mùa giải 2022/23 là ai.
Zidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MUZidane nỗ lực thuyết phục Ten Hag để ở lại MU
Sao trẻ Zidane Iqbal của Man United thừa nhận anh sẽ nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với HLV Ten Hag và giành lấy một suất thi đấu ở MU mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X