Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ mắc sai lầm rất lớn nếu để Ronaldo ra đi

Thứ Tư 06/07/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp MU chấp nhận bán Ronaldo, đó sẽ là sai lầm lớn của đội bóng này, dựa trên những đóng góp của tiền đạo người Bồ.

MU phải giữ chân Ronaldo

Thông tin Ronaldo yêu cầu được chuyển nhượng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Bồ muốn được chuyển tới đội bóng được dự Champions League trước khi chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Thời điểm hiện tại, HLV Erik ten Hag cũng như lãnh đạo MU chưa có công bố chính thức về tương lai của tiền đạo sinh năm 1985. Tuy vậy, nguồn tin uy tín ở Anh đều khẳng định đội chủ sân Old Trafford chưa hề có ý định bán Ronaldo.

Chân sút người Bồ vẫn nằm trong kế hoạch của MU mùa tới và theo đánh giá của Jamie O'Hara, bình luận viên của talkSport, để Ronaldo rời đội bóng sẽ là sai lầm lớn của MU: "Ronaldo là người ghi nhiều bàn nhất cho MU mùa trước, tỏa sáng ở những giờ phút quan trọng. Việc Ronaldo muốn ra đi là vì MU hiện tại chẳng khác nào con tàu đắm.

MU sẽ mắc sai lầm rất lớn nếu để Ronaldo ra đi 1
 Ronaldo không ít lần cứu nguy cho MU mùa giải vừa qua

Nếu MU không giữ chân Ronaldo, đó sẽ là khởi đầu cho một mớ hỗn độn tại đội bóng này, vì Ronaldo giờ là cầu thủ xuất sắc nhất tại MU. Đã bao nhiêu lần Cr7 kéo MU ra khỏi những kết quả thất vọng? Đã bao nhiêu lần anh ấy gồng gánh toàn đội ở mùa giải vừa qua?

Với những đóng góp của Ronaldo cho MU thời gian qua, anh ấy hoàn toàn có quyền nói rằng tương lai ở MU rất mờ mịt, còn bản thân thì muốn giành danh hiệu."

Ronaldo đã vắng mặt ở hai buổi tập liên tiếp của MU vì lí do gia đình. HLV ten Hag cũng đồng đội vẫn đang tập luyện tại Carrington trước khi có chuyến du đấu tại Thái Lan. Nếu Ronaldo không có mặt trong chuyến du đấu, MU sẽ hứng chịu thiệt hại không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X