Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ đạt phong độ cao nhất với Martial trong đội hình

Thứ Tư 12/04/2023 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tin tưởng vào Martial và tin rằng MU sẽ có màn trình diễn tốt khi tiền đạo người Pháp ra sân ở những trận đấu tới.

Erik ten Hag chia sẻ về Martial

MU vừa đón tin buồn từ Rashford khi cầu thủ này sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì chấn thương háng. Hiện nhân lực trên hàng công của Man Utd đang rất mỏng khi Garnacho đang phải dưỡng thương, Weghorst không thể hiện được gì nhiều. Hy vọng sẽ đặt lên vai Martial - cầu thủ cũng vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

Với HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra khá lạc quan về viễn cảnh Martial gánh vác hàng công MU. HLV người Hà Lan cho biết: "Những con số thống kê đã nói lên tất cả. Vào thời điểm Martial ở trên sân, cậu ấy không mất quá nhiều thời gian để ghi bàn.

Chưa kể, khi Martial có mặt trên sân, chúng tôi thi đấu thứ bóng đá tốt nhất. Trong trận thắng Man City 2-1 hay trận gặp Liverpool ở lượt đi, Martial đóng góp lớn cho MU và cả đội đạt kết quả thuận lợi. Tôi thường xuyên dựa vào thống kê để đánh giá vai trò của cầu thủ trong CLB.

MU sẽ đạt phong độ cao nhất với Martial trong đội hình 1
Erik ten Hag lạc quan khi nói về Anthony Martial

HLV ten Hag cũng chia sẻ về quyết định nhân sự cho trận gặp Sevilla tới đây. Ông cho hay: "Tôi nghĩ Martial sẵn sàng ra sân từ đầu (trước Sevilla). Nhưng hàng công trận gặp Brentford thể hiện tốt và tôi giữ nguyên những con người đó khi gặp Everton và họ một lần nữa có màn trình diễn tốt. 

Lợi thế là Martial có thể dần hòa nhập với đội hình MU. Tôi sẽ để cậu ấy vào sân một cách có tính toán, để Martial có thể quen dần với việc thi đấu ở cường độ cao. Khi nhìn lại trận gặp Everton, có thể thấy Martial đã sẵn sàng để ra sân từ đầu."

Ở trận đấu với Everton, Martial tiếp tục cho thấy duyên ghi bàn khi xé lưới Jordan Pickford sau một pha lên bóng bên cánh trái. CĐV MU kỳ vọng tiền đạo người Pháp có thể duy trì phong độ và tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X