Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ bị bẽ mặt nếu mất trắng Pogba lần thứ 2"

Thứ Tư 11/08/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần phải tránh bị bẽ mặt vì để mất Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do thêm 1 lần.
Paul Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man United. Ngôi sao người Pháp có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới. Nếu không thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới, Pogba có thể ký nháp hợp đồng với một CLB khác từ tháng Một.

Paul Pogba từng rời khỏi Man United theo dạng chuyển nhượng tự do trước đây, khi anh còn là một cầu thủ ở học viện Carrington. Và huyền thoại Gary Pallister cho rằng MU không nên để điều này xảy ra thêm 1 lần nữa.

Solskjaer Pogba

MU sẽ bị bẽ mặt nếu mất trắng Pogba lần thứ 2


“Đây là một vấn đề đang diễn ra – những tin đồn xung quanh Pogba. Với tất cả những người liên quan thì tôi nghĩ tốt nhất là nên đưa ra một quyết định. Bạn chắc chắn không muốn bị bẽ mặt một lần nữa và để mất một cầu thủ như thế theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vậy nên tôi nghĩ một điều gì đó cần phải được giải quyết trước khi mùa giải khởi tranh hoặc ngay đầu mùa giải”.


Đội bóng gần như duy nhất có khả năng mua Pogba hè này là PSG cũng đã bị gạch tên. Gã nhà giàu nước Pháp đã chiêu mộ Messi và chắc chắn không kích nổ thêm bom tấn nào vào mùa hè năm nay. Điều đó đẩy MU vào thế khó khi họ bắt buộc phải trao cho Pogba một bản hợp đồng khủng hoặc sẽ mất cầu thủ này sau đây 1 năm.

Dù vậy, Pallister cho rằng nếu Pogba biết cách gạt bỏ suy nghĩ về những tin đồn đang diễn ra và tập trung đá bóng thì anh sẽ cống hiến được nhiều điều cho MU.

“Ole đã làm rõ rằng ông ấy muốn Pogba ở lại. Chúng ta biết tài năng của Pogba. Chúng ta thấy nó ở đội tuyển Pháp và thấy nó ở Man United, dù không thường xuyên như mong muốn. Nhưng luôn có những tin đồn liên hệ cậu ấy với nơi này nơi kia.

Dĩ nhiên cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn thời Mourinho. Và đó là khi các tin đồn xuất hiện nhiều. Nhưng giờ là lúc cậu ấy cần phải quyết định, ra đi hoặc ký hợp đồng. Man United không hề muốn mất một khoản tiền lớn vì Pogba sau lần đầu tiên cậu ấy rời đi.

Mọi thứ cần được giải quyết sớm, nếu không thì tên cậu ấy sẽ mãi có trên các mặt báo. Và nếu người đại diện của cậu ấy cứ tạo rắc rối mãi thì cũng không giúp ích gì. Hy vọng Pogba sẽ ở lại Man United nếu cậu ấy muốn ở lại. Pogba có tài năng phi thường. Chúng ta chưa thấy được hình ảnh tốt nhất của Pogba. Nhưng nếu cậu ấy gia hạn, ổn định và quên mọi tin đồn đi, cậu ấy có thể là một mắt xích quan trọng với Man United”.


Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5Top 10 CLB thể thao trả lương nhiều nhất: PSG số 1, MU thứ 5
Với việc ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, PSG trở thành CLB thể thao chi nhiều tiền nhất cho việc trả lương.
Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?
Tiền đạo Edinson Cavani là ngôi sao duy nhất hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU, lý do cũng đã được tiết lộ.
Điểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony MartialĐiểm tin bóng đá tối 11/8: MU chốt cái tên cực sốc thay Anthony Martial
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X