Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man City

Thứ Ba 23/03/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United bỗng sáng cửa chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland sau khi Man City nhắm một cái tên khác để thay thế vị trí của Aguero sau mùa giải này.
Man United và Man City đều theo đuổi tiền đạo Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Man City dường như đã bắt đầu hướng tới mục tiêu khác. Tờ Sky Sports khẳng định đội chủ sân Etihad đã chuyển hướng sang tiền đạo Danny Ings của Southampton.

MU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man City hình ảnh

MU sáng cửa chiêu mộ Haaland sau nước đi mới nhất của Man City


Danny Ings đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh đã ghi được 8 bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ings chỉ còn thời hạn tới năm 2022 và có thể ra đi ngay mùa hè này. Chân sút 28 tuổi là một lựa chọn rẻ hơn Haaland rất nhiều và có thể hữu ích với Man City khi đang tiến vào độ tuổi chín nhất sự nghiệp. Nếu Man City chiêu mộ Danny Ings thì cơ hội để MU có chữ ký của Haaland cũng tăng lên đáng kể.

Hiện tại, vị trí tiền đạo cắm vẫn là nỗi đau đầu lớn nhất của Man United. Martial không hứng thú khi đá trong vai trò số 9, Cavani luống tuổi trong khi Greenwood còn quá trẻ và chưa thể đảm đương được nhiệm vụ nặng nề. Đem về một tiền đạo cắm hàng đầu nên là mục tiêu ưu tiên hàng đầu với Quỷ đỏ trong thời gian tới. Erling Haaland là một cái tên hoàn toàn phù hợp để đưa đội bóng thành Manchester vượt qua giới hạn và chạm tới thành công.

Ngoài Haaland, Man United cũng không bỏ quên một cầu thủ khác của Dortmund là Jadon Sancho. Được biết, MU sẵn sàng để Van de Beek tới Dortmund để giảm nhẹ mức phí chuyển nhượng ở thương vụ Sancho. Phía Dortmund cũng hài lòng với ý tưởng này và sẵn sàng hợp tác trên bàn đàm phán.

Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Man United cũng đang nhắm đến tiền vệ cánh Pedro Neto của Wolves như một phương án dự phòng cho Sancho. Cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng ở mùa giải này với 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho “bầy sói” sau 29 lần ra sân ở Premier League.

Tờ The Sun khẳng định Neto được định giá ở mức 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế CIES định giá Neto ở mức 60 – 77 triệu bảng. Do vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một số tiền đáng kể để được sao trẻ người Bồ đầy tiềm năng này.

Ferdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MUFerdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MU
Cựu trung vệ người Anh khẳng định Van de Beek vẫn có giá trị ở đội bóng cũ Man United và nên được trọng dụng nhiều hơn.
MU có một cầu thủ đắt giá ngang Erling HaalandMU có một cầu thủ đắt giá ngang Erling Haaland
Theo một nghiên cứu mới đây của CIES, Erling Haaland là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới, ngang với một thành viên Man United.
Thủ môn MU rao bán nhà, sẵn sàng rời Old TraffordThủ môn MU rao bán nhà, sẵn sàng rời Old Trafford
Thủ môn Sergio Romero nhiều khả năng sẽ chia tay MU ở Hè 2021, bằng chứng là anh vừa rao bán căn biệt thự ở Cheshire của mình với giá 3.5 triệu bảng.
NHM phát cuồng với áo đấu sân khách của MU mùa tớiNHM phát cuồng với áo đấu sân khách của MU mùa tới
Footy Headlines vừa đăng tải mẫu áo được cho thuộc về MU mà sẽ được họ sở dụng trên sân khách ở mùa giải tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X