Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid

Chủ Nhật 04/07/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.

 

Van De Beek quyết định tương lai sau cuộc nói chuyện với Solskjaer

MU sẵn sàng để Van de Beek ra đi

Van de Beek nhận được nhiều kỳ vọng khi chuyển đến Man United từ Ajax. Nhưng giấc mơ Old Trafford nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng. Van de Beek chỉ ra sân 19 lần ở Premier League, nhiều trận trong số đó từ ghế dự bị với thời lượng rất ngắn ngủi. Mùa giải của Van de Beek còn xui xẻo hơn khi anh dính chấn thương ngay trước thềm Euro và không thể tìm kiếm sự tự tin ở đội tuyển Hà Lan.

 

Rõ ràng, những gì Van de Beek thể hiện không xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng mà MU đã bỏ ra. Nhưng điều đó cũng dễ hiểu khi mà cơ hội ra sân với ngôi sao người Hà Lan là quá ít ỏi.

 

Van de Beek có rất nhiều lựa chọn nếu muốn rời khỏi MU. Hiện tại, anh đang nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Trên thực tế, Real đã theo đuổi Van de Beek từ mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng lại thất bại dưới tay MU. Lần này, Los Blancos kỳ vọng sẽ có được chữ ký của Van de Beek theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào mùa hè 2022.

 

Ajax cũng bày tỏ sự quan tâm tới Van de Beek. Tuy nhiên, phía MU mong muốn tận dụng thương vụ này để xây dựng mối quan hệ tốt với Real Madrid. “Quỷ đỏ” đang hy vọng có được chữ ký của trung vệ Varane và điều quan trọng lúc này là phải thuyết phục Real nhả người.


 

Jadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester UnitedJadon Sancho: Tôi không muốn nói về Manchester United
Jadon Sancho cho biết anh không muốn nghĩ về thương vụ chuyển nhượng đến Manchester United khi mà đội tuyển Anh vẫn còn đang cạnh tranh ở Euro 2020.
Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?Hàng nóng Jadon Sancho của MU thể hiện ra sao trước Ukraine?
Jadon Sancho cuối cùng đã được HLV Southgate trao cơ hội ra sân cho đội tuyển Anh. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn mà tân binh MU tạo ra ở trận đấu vừa qua.
VIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT AnhVIDEO: Cặp sao MU phối hợp tạo ra bàn thắng cho ĐT Anh
Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Anh đã có được bàn thắng thứ 2 để kết liễu trận đấu nhờ công của trung vệ Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X