Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và Martial

Thứ Ba 03/08/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun khẳng định Man United đang rao bán 10 cái tên để dùng tiền chiêu mộ Kieran Trippier và Eduardo Camavinga.
Solskjaer đang dần xây dựng được một đội hình có khả năng cạnh tranh vô địch sau 2 mùa liên tiếp cán đích trong top 4. Jadon Sancho đã được đem về với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng trong khi Raphael Varane cũng được chiêu mộ nhằm gia cố hàng thủ.

HLV Solskjaer vẫn nhắm thêm hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm. Theo tờ ESPN, 2 mục tiêu của “Quỷ đỏ” là Trippier và Camavinga. Tuy vậy, Man United sẽ phải thanh lý cầu thủ trước khi có thể thực hiện thêm bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào khác.

Martial Lingard Pogba

MU rao bán 10 cầu thủ, có cả Pogba và Martial


Tờ The Sun khẳng định Man United muốn thu về 100 triệu bảng từ việc bán Lingard, Martial, Phil Jones và Dalot. Andreas Pereira, Daniel James, Alex Telles, Axel Tuanzebe và Bradon Williams cũng không đáp ứng được yêu cầu và có nguy cơ phải ra đi.

Man United cũng muốn thanh lý Paul Pogba, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng ở sân Old Trafford. PSG được liên hệ chiêu mộ ngôi sao người Pháp với mức phí 50 triệu bảng.

Trippier được cho là cũng muốn trở lại Premier League khoác áo MU. Và cầu thủ người Anh sẵn sàng chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng, thời điểm mà MU có thể đàm phán với Atletico về một mức phí chuyển nhượng hợp lý hơn. Đây là thương vụ mà HLV Solskjaer mong muốn tạo ra sự cạnh tranh và giúp Wan-Bissaka phát triển hơn nữa.

Tuy vậy, Man United có thể khó thuyết phục được Camavinga gia nhập. Cầu thủ 18 tuổi dường như ưu tiên chuyển đến Real Madrid hơn là nước Anh.

Diogo Dalot tiết lộ mục tiêu không tưởng ở MUDiogo Dalot tiết lộ mục tiêu không tưởng ở MU
Diogo Dalot đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian cho mượn hoàn hảo ở AC Milan và tiết lộ mục tiêu ở mùa giải 2021/22.
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địchSiêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.
Kiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở ScotlandKiệt sức vì Covid-19, sao MU lỡ chuyến tập huấn ở Scotland
Dean Henderson sẽ không thể đến trại tập luyện của Man United tại Scotland vì thủ thành này đang trong quá trình hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.
Anthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫmAnthony Martial xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Tiền đạo Anthony Martial đã chính thức trở lại tập luyện cùng MU, ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện với diện mạo khá thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X