Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: MU xác nhận sở hữu tân binh thứ hai trong hè 2021

Thứ Sáu 02/07/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Man United vừa chính thức ra mắt tân binh tiếp theo của họ trong hè này. Đó là thủ thành Tom Heaton từ Aston Villa.

 

Sau thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với giá 72,9 triệu bảng, CLB MU mới đây đã thông báo có được chữ ký của cựu thủ môn Aston Villa, Tom Heaton. 

Đây không phải là một gương mặt quá xa lạ với NHM Quỷ đỏ bởi trong quá khứ, Heaton từng có 13 năm gắn bó với CLB này ở cấp độ trẻ. 

MU ra mắt tân binh Tom Heaton hình ảnh
MU ra mắt tân binh Tom Heaton

Chia tay MU, thủ thành 35 tuổi này đã chuyển sang khoác áo nhiều CLB nhỏ hơn như Cardiff City, Bristol City, Burnley và Aston Villa trước khi có màn tái xuất đội chủ sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Được biết bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn trong 2 năm. Chia sẻ sau khi trở lại khoác áo MU, Tom Heaton cho biết: "Đối với tôi, việc được trở lại nơi đã từng gắn bó trong suốt 13 năm tuổi trẻ thực sự là một cảm giác rất tuyệt vời. Và tôi đã sẵn sàng.

Tôi đang rất háo hức được ra sân. Tôi cảm thấy mình đang có phong độ tuyệt vời và rất muốn được ra sân để cạnh tranh với các thủ môn khác".

Do Man Utd vừa chia tay Sergio Romero do hết hạn hợp đồng nên dễ hiểu khi Quỷ đỏ quyết định tái hợp Tom Heaton - cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng này. 

Heaton trưởng thành từ lò đào tạo Carrington. Anh khoác áo đội một "Quỷ đỏ" giai đoạn 2005-2010 nhưng không được ra sân. Đội chủ sân Old Trafford đẩy thủ môn sinh năm 1986 đến 6 CLB theo hợp đồng cho mượn trong 5 năm trước khi Heaton gia nhập Cardiff hè 2010.

Bên cạnh Tom Heaton, MU cũng vừa gia hạn thêm 1 năm với thủ môn kỳ cựu Lee Grant, người đã được Jose Mourinho đưa về Old Trafford trong hè 2018.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X