Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết đẩy nhanh thương vụ thủ môn Andre Onana

Thứ Sáu 23/06/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, người đại diện của thủ môn Andre Onana đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với MU để đàm phán về một bản hợp đồng.

MU quyết tâm chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp hè này. Đội chủ sân Old Trafford đặt David Raya và Andre Onana vào tầm ngắm. Hiện Onana là mục tiêu số 1 của MU sau khi Raya gần như sẽ gia nhập Tottenham hè này.

Quá trình đàm phán chiêu mộ Onana đang được MU đẩy nhanh. Sau khi Chelsea rút lui khỏi thương vụ này, Man Utd gần như là đội bóng duy nhất theo đuổi Onana lúc này. Lẽ đó, phía MU muốn sớm chốt hạ hợp đồng để có thể tiếp tục với những thương vụ khác.

MU quyết đẩy nhanh thương vụ thủ môn Andre Onana 1
MU chốt giá chiêu mộ thủ môn Andre Onana 

Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết, Albert Botines, người đại diện của Onana mới đây đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp với phái đoàn của MU. Cả hai bên đều muốn sớm đi tới ký kết hợp đồng. Giữa Inter và MU cũng đã có những trao đổi cụ thể về thương vụ trên.

Về phía Inter, đội bóng này chỉ sẵn sàng bán Onana khi nhận được tối thiểu 50 triệu Euro cùng phụ phí. Hiện Onana vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Inter và đội bóng của HLV Simone Inzaghi tỏ ra rất kiên định với mức giá mình đưa ra.

Onana vừa trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Inter Milan. Thủ thành người Cameroon góp công lớn đưa đội bóng thành Milan vào chung kết Champions League. Onana cũng là người giữ sạch lưới nhiều nhất (13 trận) và cứu thua nhiều nhất (48 lần) tại Champions League mùa giải vừa qua.

HLV Erik ten Hag rất khát khao sở hữu Onana. Ông từng làm việc với thủ môn này trong giai đoạn dẫn dắt Ajax. Khả năng chơi chân ấn tượng của Onana được cho là lí do quan trọng giúp Onana trở thành mục tiêu số 1 của HLV người Hà Lan tại MU hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X