Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Sporting: "MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes"

Chủ Nhật 07/03/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Sporting là Carlos Carvalhal cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes và cần cải thiện nhiều hơn lối chơi tập thể.
Bruno Fernandes là một vị cứu tinh của Man United kể từ khi gia nhập từ Sporting với mức phí 55 triệu euro. Sự xuất sắc của cá nhân Bruno đã giúp MU giành chiến thắng nhiều trận đấu. Và cựu HLV Sporting, Carlos Carvalhal cho rằng Quỷ đỏ còn thiếu sự gắn kết ở các khu vực khác trên sân.

Cựu HLV Sporting MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes hình ảnh

Cựu HLV Sporting: "MU quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes"


“Tôi nghĩ việc phụ thuộc vào một cầu thủ là điều không tốt với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Điều tốt nhất sẽ là cả đội làm việc cùng nhau. Man United có nhiều cầu thủ có thể trở thành một mối đe dọa, không chỉ riêng Bruno Fernandes.

Khi một đội bóng phụ thuộc nhiều vào một cầu thủ thì họ sẽ rất khó đạt được điều gì đó, bởi vì các đối thủ sẽ tìm ra cách ngăn chặn cầu thủ đó. Hoặc đôi khi cậu ta có thể chấn thương hoặc bị treo giò. Vậy nên bạn không thể phụ thuộc vào chỉ 1 người.

Bóng đá là môn thể thao tập thể, nó là môn thể thao 11 người. Việc có những cá nhân đủ sức đem về chiến thắng là quan trọng nhưng bạn cần tất cả các cầu thủ. Nếu bạn không phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ và bất kỳ ai cũng tạo ra được khác biệt thì bạn có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào”.


Đêm nay, Man United sẽ có một trận chiến vô cùng khó khăn với Man City. Đoàn quân của Solskjaer không thắng trong 7 trận đối đầu với Big Six mùa này và Bruno Fernandes thì không có nhiều đóng góp. Rõ ràng, Quỷ đỏ cần phải đem về thêm những tân binh chất lượng nếu muốn cạnh tranh danh hiệu.

MU sa sút thế nào so với mùa giải trước?MU sa sút thế nào so với mùa giải trước?
MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn lượt về mùa giải 2020/21, trái ngược với sự thăng hoa của họ ở mùa giải năm ngoái.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer LeverkusenĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3: MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen
MU chi 44 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen, Juventus cũng muốn có Aguero... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 7/3.
Solskjaer: Pep khó có thể thành công ở MUSolskjaer: Pep khó có thể thành công ở MU
HLV Solskjaer cho rằng rất khó để áp dụng triết lý bóng đá tấn công của Pep Guardiola tại MU với nhân sự như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X