Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU phản ứng ra sao khi chưa được đón CĐV trở lại?

Thứ Sáu 27/11/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất, Man United là một trong số các đội bóng chưa được đón khán giả trở lại sau khi Premier League dần dần nới lỏng các điều luật để hỗ trợ các đội bóng.
Chuyến làm khách của MU đến sân West Ham vào ngày 5/12 tới sẽ đánh dấu sự trở lại của CĐV trong các trận đấu lần đầu tiên kể từ khi giải đấu bị dừng hồi tháng Ba vì làn sóng đầu tiên của Covid-19 đánh vào nước Anh.

Những khu vực ở Anh đang được chia theo cấp độ nguy hiểm để đối phó với đại dịch. Đến ngày 2/12, những đội bóng ở cấp độ 1, tức là cấp nhẹ nhất sẽ được phép cho 4.000 CĐV vào sân. Các thành phố cấp độ 2 được chào đón 2.000 CĐV trở lại và những trận đấu ở khu vực cấp độ 3 tiếp tục thi đấu trên sân không khán giả.

MU phản ứng ra sao khi chưa được đón CĐV trở lại hình ảnh

MU phản ứng ra sao khi chưa được đón CĐV trở lại?


London được đưa vào diện cấp độ 2 ở thời điểm này. Điều đó đồng nghĩa rằng các CĐV của West Ham có thể được vào sân. Nhưng ở trận đấu đó, CĐV của Man United vẫn chưa được vào sân cổ vũ.

Hiện tại, thành phố Manchester đang là khu vực rơi vào cấp độ 3. Điều đó đồng nghĩa rằng các CĐV vẫn bị cấm đến theo dõi các trận đấu tại Old Trafford. Nhưng phía Man United hy vọng việc mở cửa sẽ diễn ra trong tương lai gần.

“Manchester United biết rằng chính phủ vẫn giữ quyết định để Old Trafford là khu vực cấp độ 3. Điều này đồng nghĩa rằng các trận đấu ở Old Trafford sẽ tiếp tục diễn ra trên sân không khán giả cho đến những thông báo tiếp theo. Kế hoạch của chúng tôi là đón CĐV trở lại Old Trafford an toàn. Chúng tôi đang hướng tới điều đó ngay khi được bật đèn xanh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với giới chức địa phương về việc hoàn tất những kế hoạch để có thể xử lý nhanh chóng khi khu vực của mình thoát khỏi cấp độ 3. Một vài trận sân khách tới những khu vực cấp độ 2 có thể diễn ra với số lượng CĐV giới hạn đến sân. Tuy nhiên, với những chỉ dẫn hiện tại, các CĐV sân khách vẫn chưa được cho phép vào sân theo dõi trận đấu”.


MU nhận tin cực vui trước trận gặp Southampton
Trước chuyến làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU đón tin vui từ trường hợp của hậu vệ Luke Shaw.
Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ với hậu bối của mình tại Old Trafford.
Lộ áo đấu lạ mắt của MU ở mùa giải tới
Trang Footy Headlines, nơi tiết lộ các mẫu áo của các CLB vừa rò rỉ hình ảnh áo đấu sân khách của MU ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X