Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay Cavani hè này

Thứ Hai 12/04/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ phải trả 2 triệu bảng cho Cavani nếu cầu thủ người Uruguay lựa chọn rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè tới.
Edinson Cavani gia nhập Man United vào đầu mùa giải 2020/21 theo bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng. Hợp đồng đó có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu như Man United đạt thỏa thuận với phía Cavani.

Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đang được liên hệ chuyển đến Boca Juniors vào cuối mùa giải. Tương lai của Cavani vẫn còn mập mờ chưa dứt điểm.

Cavani vs Tottenham

MU có thêm lý do để giữ chân Cavani thêm 1 mùa giải


Phong độ của Cavani trên sân cỏ vẫn khiến Man United phải đau đầu. Cavani đã ghi được 7 bàn thắng trong 20 lần ra sân ở Premier League cho MU. Đêm qua, chính cầu thủ 34 tuổi đã ghi bàn giúp “Quỷ đỏ” lội ngược dòng trước Tottenham để xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Man United sẽ càng phải tính toán hơn nữa khi hợp đồng của Cavani có điều khoản buộc “Quỷ đỏ” phải trả 2 triệu bảng nếu chia tay cầu thủ này vào mùa hè. Được biết, phía Boca Juniors không đủ tiềm lực để đáp ứng mức lương 10.5 triệu bảng/mùa của Cavani. Nhưng nếu nhận được 2 triệu bảng từ MU, Cavani có thể vui lòng giảm lương để chuyển tới Argentina.

Những màn trình diễn của Cavani cho thấy Man United đang thật sự thiếu một chân sút hàng đầu để thành công. Khả năng chạy chỗ của Martial, Rashford hay Greenwood vẫn còn kém xa so với Cavani. Đó là chưa kể đến kỹ năng đánh đầu và không chiến vô cùng quan trọng.

Thật sự nếu chiêu mộ được một tiền đạo hàng đầu như Erling Haaland, khả năng Man United chạm tới những danh hiệu lớn là điều có thể xảy ra trong tương lai gần.

Keane: “MU có sức hút rất lớn với Kane”Keane: “MU có sức hút rất lớn với Kane”
Theo Roy Keane, Harry Kane rất thích chuyển đến Man United và đang suy nghĩ về khả năng rời Tottenham.
Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?Fred nói gì sau khi ghi bàn thắng bất ngờ để giải cứu MU?
Fred thừa nhận nhiệm vụ của anh ở Man United không phải là ghi bàn nhưng vẫn vui khi pha lập công trước Tottenham đã khởi tạo một cuộc lội ngược dòng ấn tượng.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Tottenham 1-3 MU
Trận đấu Tottenham vs MU đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau cuộc đọ sức này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X