Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiến gần thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho

Thứ Hai 31/05/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ nước Đức, Man United đang ở rất gần một thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund.
Man United đã cố gắng chiêu mộ Sancho ở mùa giải năm ngoái nhưng không thể thuyết phục Dortmund nhả người. Đội bóng nước Đức giữ lập trường cứng rắn và nhất quyết đòi 108 triệu bảng từ thương vụ này. Nhưng người đại diện của Sancho kỳ vọng một thương vụ trị giá 77 triệu bảng sẽ được thông qua vào mùa hè này.

Tờ Sport1 của Đức khẳng định Dortmund sẽ bán Sancho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ Man United. Nguồn tin này cũng cho rằng Man United tiến gần thỏa thuận cá nhân với Sancho rất nhanh chóng nhờ nền tảng từ những buổi đàm phán từ năm ngoái. Dẫu vậy, MU vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức vào thời điểm này.

Jadon Sancho

MU tiến gần thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho


Được biết, Man United ưu tiên chiêu mộ Sancho hơn là một tiền đạo cắm như Erling Haaland hay Harry Kane vào mùa hè này. Lựa chọn này của MU cũng là hợp lý khi mà những tiền đạo cắm hàng đầu dự kiến đều có mức phí chuyển nhượng điên rồ.

Đích thân giám đốc thể thao Michael Zorc cũng khẳng định Dortmund sẽ không ngáng đường Sancho nếu như nhận được một lời đề nghị phù hợp.

“Chúng tôi đã có một thỏa thuận giữa những người đàn ông với Sancho năm ngoái về việc cậu ấy có thể ra vào mùa hè này dựa trên những điều kiện cụ thể. Cậu ấy đã chơi cho chúng tôi được vài năm. Tuy nhiên, thỏa thuận tương tự không tồn tại với Erling Haaland”.

Với một mùa giải tốt ở Dortmund, Sancho cũng có tên trong danh sách đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ có tên trong danh sách 26 cầu thủ cuối cùng tham dự giải đấu.

NHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael VaraneNHM MU phấn khích với hình ảnh mới nhất của Raphael Varane
Trung vệ Raphael Varane vừa đăng tải hình ảnh cùng Paul Pogba và Antoine Griezmann trên Instagram, NHM MU tỏ ra hào hứng với hình ảnh này.
Bạn gái Ronaldo mang tin buồn đến cho MU và PSGBạn gái Ronaldo mang tin buồn đến cho MU và PSG
Người đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, khả năng CR7 rời Juventus ở Hè 2021 là không cao.
Mục tiêu của MU và PSG không loại trừ khả năng rời AtleticoMục tiêu của MU và PSG không loại trừ khả năng rời Atletico
Jan Oblak không chủ đích rời Atletico Madrid nhưng mục tiêu của MU và PSG không phủ nhận có thể ra đi vào một thời điểm nào đó.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X